BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thành Chiến Mobile - Nam Quốc Xưng Hùng chính thức trình làng

25-11 09:17

Vào 10 giờ sáng ngày 25/11, NPH Mata chính thức đem đến cho cộng đồng game thủ Việt Nam tựa game chiến thuật SLG dã sử thuần Việt đầu tiên - Thành Chiến Mobile.

Sau nhiều thời gian chuẩn bị, cùng với đợt Closed Beta kéo dài 3 ngày để tìm kiếm và sửa chữa các bug lỗi game với sự tham gia của đông đảo game thủ. Với bối cảnh game “độc nhất vô nhị”, cùng lối kể chuyện độc đáo, game nhập vai SLG dã sử Việt do NPH Mata phát hành với mong muốn phá vỡ thế độc tôn của game chiến thuật Tam Quốc.

Thành Chiến Mobile - Nam Quốc Xưng Hùng

Sức hút của Thành Chiến Mobile đang trở nên HOT hơn bao giờ hết, ngay từ khi thông tin về thời gian ra mắt chính thức được đăng tải lên trang Fanpage chính thức đã nhận được vô cùng nhiều sự quan tâm của các game thủ. Không khí ở Fanpage lẫn trong group đều vô cùng náo nhiệt, các vị thành chủ đều háo hức để bắt đầu hành trình chống giặc ngoại xâm, bảo vệ bờ cõi của dân tộc.

Hàng loạt sự kiện mừng OB đang diễn ra trên fanpage chính thức.

Thêm vào đó, chuỗi sự kiện hấp dẫn cùng hàng nghìn GIFTCODE cực độc được diễn ra liên tục cả trên Fanpage chính thức cũng như Group cộng đồng của game chiến thuật SLG dã sử Việt này cho thấy không khí sôi nổi trước giờ G. Từ trước giờ ra mắt, đội ngũ admin Fanpage cùng người chơi đã bắt đầu sự kiện đếm ngược cùng nhau với các minigame, trao quà, phát code,... Rất nhiều bang hội được ra đời và chiêu mộ, tuyển sẵn thành viên từ vài ngày trước. Tất cả đều háo hức và lên tinh thần sẵn sàng để phá đảo thế giới ảo trong Thành Chiến Mobile.

Tựa game chiến thuật SLG dã sử thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam

Thành Chiến Mobile sở hữu bối cảnh vô cùng độc đáo, lần đầu tiên lịch sử Việt Nam kéo dài hàng nghìn năm được đưa vào trong game. Với hơn 40 nhân vật và nhiều chiêu thức cùng các binh chủng nổi tiếng, người chơi có thể khám phá và sáng tạo ra vô số chiến thuật “độc - dị” nhằm đem về chiến thắng cho bản thân.

Nhân vật được thiết kế dựa theo 100% tư liệu lịch sử.

Đến với Thành Chiến Mobile, người chơi sẽ có cơ hội trở về nhà Trần xưa, chiêu mộ những vị anh hùng, chiến đấu và sát cánh bên nhau chống quân giặc ngoại xâm, đem về bình yên cho đất nước.

Thành Chiến Mobile đã tái hiện hoàn hảo hồn Việt trong từng hình ảnh, nhân vật. Từ chất liệu màu sắc hoài cổ, cho đến những nhân vật quen thuộc trong lịch sử, nhất là bối cảnh thời nhà Trần chống quân Nguyên Mông với đồ họa đẹp mắt khiến cho những người không nhớ hết về lịch sử Việt Nam cũng cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu.

Đồ họa đậm chất Việt.

Bên cạnh đó, Thành Chiến Mobile còn mang đến những trận chiến kinh điển một thời trong lịch sử Việt Nam trước giờ chỉ có xuất hiện trong những bài thơ, tài liệu lịch sử, nhưng giờ đây được tái hiện trong chính tựa game mobile này thông qua các phó bản cốt truyện chính tuyến. Người chơi sẽ được đích thân tham gia vào các trận đánh trong lịch sử Việt Nam dưới thời Trần như trận Bạch Đằng, Vân Đồn,...

Trải nghiệm những trận đánh nổi tiếng trong lịch sử.

Và để đồng hành cùng các game thủ trong việc trải nghiệm Thành Chiến Mobile, NPH Mata hợp tác cùng 9Gate trao tặng 500 GIFTCODE độc quyền cho game thủ nhân dịp Open Beta.

Thành Chiến Mobile: Giftcode Open Beta

Thành Chiến Mobile: Giftcode

Số lượng : 472/501

Hiện tại, rất nhiều các sự kiện và hoạt động bên ngoài game đang diễn ra với vô số phần quà hấp dẫn có giá trị siêu to khổng lồ dành cho game thủ Thành Chiến Mobile. Tham gia ngay đừng để lỡ mất cơ hội đáng giá nhé!

Trang chủ: https://thanhchienmobile.vn

Thành Chiến Mobile

10.0
Mata | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0