BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những cái "sướng" khi chơi game dã sử Việt Thành Chiến mà thể loại Tam Quốc không có được

23-11 07:40

Cùng khám phá những điều đặc biệt mà chỉ Thành Chiến Mobile - tựa game dã sử thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam mới có thể đem đến cho game thủ!

Những ngày vừa qua, tựa game mobile chiến thuật SLG dã sử thuần Việt đầu tiên - Thành Chiến Mobile nhận được không ít sự đón nhận từ phía cộng đồng game tại Việt Nam. Chỉ sau 2 ngày CB ngắn ngủi, không chỉ các game thủ may mắn được trải nghiệm mà các game thủ khắp nơi đều rủ rỉ tai nhau về tựa game sắp ra mắt này. Vậy đâu là lý do khiến cho Thành Chiến Mobile gây “sốt” trong cộng đồng đến như vậy? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây!

Game chiến thuật SLG đầu tiên cho chiêu mộ tướng Việt

Ở các tựa game chiến thuật thể loại Tam Quốc đơn thuần, người chơi chỉ có thể chiêu mộ những vị danh tướng dưới thời Tam Quốc như Lữ Bố, Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi,... vô cùng xa lạ với đa số game thủ. Tuy nhiên, đến với Thành Chiến Mobile, người chơi sẽ có cơ hội gặp lại và chiêu mộ các vị tướng Việt 100%. Toàn bộ các nhân vật trong game đều là các vị anh hùng nổi tiếng có công với đất nước dưới thời kì nhà Trần, đặc biệt là các vị danh tướng với nhiều công trạng to lớn trong quá trình 3 lần chống quân Nguyên Mông xâm lược.

Các nhân vật trong game được dựa theo những vị tướng tài sống dưới thời Trần như Yết kiêu, Hưng Đạo Đại Vương, ...

Với sự đầu tư mạnh trong sự tìm tòi và nghiên cứu các tài liệu lịch sử, đội ngũ lập trình viên trẻ của Thành Chiến Mobile đã thành công tái hiện xuất sắc một cách tỉ mỉ, chi tiết, khắc họa rõ nét những đặc điểm nổi bật về ngoại hình, quần áo cũng như vũ khí của từng nhân vật trong trò chơi, đảm bảo giống 100% trong sử sách. Không chỉ chăm chút kĩ lưỡng về từng vị tướng, đội ngũ phát triển Thành Chiến Mobile còn cẩn thận trong việc tái hiện lại những binh chủng nổi tiếng khắp thế giới của dân tộc thời bấy giờ như tượng binh, bộ binh hay Thiên Dực của nhà Trần

Không chỉ các vị tướng, những binh chủng nổi tiếng dưới thời Trần cũng góp mặt trong Thành Chiến Mobile.

Việc chiêu mộ những vị anh hùng có công với dân tộc chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ mà không một tựa game SLG nào đã và đang xuất hiện trên thị trường có thể đem tới cho người chơi.

Tựa game đầu tiên cho phép người chơi tự do “biến hoá”

Ngoài những chỉ số cơ bản Dũng, Thống, Trí thì mỗi vị tướng trong game còn được sở hữu 4 chỉ số ẩn dựa theo đặc điểm, khả năng của từng người. Từ đó, tạo nên sự đa dạng, khác biệt giữa các nhân vật, không hề giống các sản phẩm game chiến thuật thuộc thể loại Tam Quốc trên thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế còn cho phép người chơi được nâng cấp chỉ số các nhân vật theo cách riêng. Trong khi những tựa game SLG đơn thuần gò bó, ép buộc mỗi tướng có một binh chủng cố định thì người chơi Thành Chiến Mobile lại được tự do chọn lựa binh chủng phù hợp theo từng trận hình, trận đánh khác nhau.

Sự đa dạng chiến thuật trong Thành Chiến Mobile là điều hiếm game nào có được.

Có thể nói, độ khó và sự biến hoá đa dạng chiến thuật trong Thành Chiến Mobile được đẩy lên khá cao, người chơi cần xây dựng và lựa chọn đội hình cẩn thận trước mỗi ván đấu nếu không muốn gặp thất bại. Việc một “dân cày” đánh bại “đại gia” sẽ không phải là điều hiếm gặp trong Thành Chiến Mobile.

Hệ thống phụ bản đa dạng, bám sát thực tế lịch sử

Đến với Thành Chiến, người chơi không chỉ được trải nghiệm cảm giác chiêu mộ tướng Việt mà còn được đắm mình trong những trận đánh chống ngoại xâm nổi tiếng trong lịch sử như trận Bạch Đằng, Vân Đồn,... qua từng chương cốt truyện. Hàng trăm trận chiến lớn nhỏ xảy ra dưới thời đại nhà Trần đều được khắc họa rõ nét trong game. Thông qua phần phụ bản cốt truyện, người chơi sẽ được cảm nhận quy mô to lớn, sự khốc liệt của từng trận đánh, từng bản anh hùng ca vĩ đại trong lịch sử. Bên cạnh đó, những mẩu chuyện nhỏ, ít người biết đến về triều đại nhà Trần cũng được đội ngũ phát triển Thành Chiến khéo léo đưa vào trong game. Do đó, Thành Chiến Mobile dễ dàng tạo cảm giác gần gũi, thân thiện cho mỗi người chơi.

Trải nghiệm những trận chiến nổi tiếng trong lịch sử trong phần phụ bản cốt truyện.

Có thể nói, thông qua Thành Chiến Mobile, người chơi vừa có những giây phút giải trí vui vẻ vừa biết thêm nhiều thông tin, sự kiện lịch sử nổi tiếng một các dễ dàng. Đây là tựa game đầu tiên trên thị trường cho phép người chơi được sống lại những giây phút lịch sử của Việt Nam.

Nhiều sự kiện hấp dẫn mừng Closed Beta đang diễn ra trên Fanpage

Thành Chiến mobile cũng tổ chức nhiều event thú vị trong Group nhằm tăng độ tương tác giữa các game thủ.

Thành Chiến Mobile hiện đang trong giai đoạn Closed Beta không giới hạn người chơi với vô vàn event cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đồng thời, đây cũng là dịp để người chơi được trải nghiệm và cùng đội ngũ phát triển tìm ra những lỗi game nhằm đem đến một sản phẩm hoàn thiện khi game chính thức Open Beta. Để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội nhận quà hấp dẫn từ Thành Chiến Mobile, truy cập và theo dõi ngay tại đây:

Trang chủ: https://thanhchienmobile.vn

Thành Chiến Mobile

10.0
Mata | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0