BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Trường Sinh Quyết chính thức Closed Beta 2/9: Game HOÀN TRẢ VIP đầu tiên và duy nhất trong lịch sử

30-08 06:26

Cơ chế hoàn trả cả VIP này chứng minh Tân Trường Sinh Quyết là một sản phẩm bom tấn CỦA cộng đồng, VÌ cộng đồng và PHỤC VỤ cộng đồng.

Những tưởng việc được thử nghiệm trước sẽ giúp cộng đồng Tân Trường Sinh Quyết "đỡ thèm" nhưng không, cái món ngon bày ra trước mặt mà minh lại chỉ được ăn một miếng nhỏ lại càng khiến con người ta thèm khát điên cuồng. Kể từ đó đến nay, 500 anh em Tân Trường Sinh Quyết bỏ cả thả thính, bỏ cả chế ảnh, chỉ sốt sắng lên group hỏi nhau khi nào ra game, nhớ quá thì lại chia sẻ ảnh Alpha Test.

Tuy nhiên hoa thơm chờ đợi lâu cũng đến ngày kết thành trái ngọt. Mới đây, Tân Trường Sinh Quyết đã khai mở Landing, chốt Closed Beta từ ngày 2/9-4/9, hoàn trả 120% Kim Phiếu đã nạp và đặc biệt là HOÀN TRẢ CẢ CẤP VIP khi chính thức ra mắt. Đây là điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử làng game Việt khi quyền lợi của game thủ được đảm bảo 100% và không có bất cứ một sự khó chịu nào trong toàn bộ quá trình trải nghiệm. Mặt khác, các gói KNB mua lần đầu tiên sẽ nhận được x2 nên nếu các game thủ tính toán tốt có thể tối ưu giá trị hoàn trả này tới 140%, lãi mẹ đẻ lãi con.

Theo anh Lương Xuân Nam (giám đốc SohaGame chi nhánh miền Nam) cho hay: "Sau nhiều lần lắng nghe những góp ý và phản ánh của người chơi ở các sản phẩm khác, bọn mình đã gặp một vấn đề thường xuyên được nhắc tới, chính là hoàn trả Vip. Tại sao chỉ được hoàn KNB còn cấp Vip thì lại không? Vì sao trước nay chưa bao giờ có game nào hoàn trả cả cấp Vip? Và vì sao chưa từng có game nào có ý định hiện thực hóa mong muốn này? Vậy thì Tân Trường Sinh Quyết sẽ chính là sân chơi đầu tiên và duy nhất biến khao khát của các bạn thành sự thật. Và với Tân Trường Sinh Quyết, đây sẽ không chỉ còn là một tựa game, đó sẽ là cả thế giới rộng lớn mà bạn có thể thỏa mãn đam mê một cách trọn vẹn nhất!".

Cơ chế hoàn trả cả VIP này chứng minh Tân Trường Sinh Quyết là một sản phẩm bom tấn CỦA cộng đồng, cộng đồng và PHỤC VỤ cộng đồng, được SohaGame liều lĩnh đàm phán, mạnh dạn order đối tác thiết kế riêng, gạt phăng đi bài toán lợi nhuận trước mắt. Kết hợp với bản cài client riêng cho PC cũng độc quyền tại thị trường Việt Nam thì không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là tựa game có 1-0-2, NPH có 1-0-2 và cơ hội có 1-0-2 để cộng đồng game thủ trải nghiệm cảm giác "thượng đế", được chăm sóc và đảm bảo quyền lợi từ đầu đến chân.


Cực nhiều những điều hay ho đang chờ đón game thủ Việt trong Tân Trường Sinh Quyết

Với những đặc sắc đã dần hé lộ, "nóng" chính là từ ngữ duy nhất có thể phác họa được sức lan tỏa của Tân Trường Sinh Quyết ngay lúc này. Thời điểm để hòa mình vào một siêu phẩm MMORPG tầm cỡ của nửa cuối 2020 đã tới rất gần, dù là đề tài khai thác, công nghệ đồ họa hay cả gameplay chuẩn mực... Tân Trường Sinh Quyết đã quá thừa những lý do để "mời gọi" những cao thủ của làng "nhập vai" tụ hội, cùng trải nghiệm.

Trang chủ: https://tantruongsinhquyet.vn

Tân Trường Sinh Quyết

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0