BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ca sĩ Bảo Anh trở thành gương mặt đại diện chính thức của "bom tấn" MMORPG - Tân Trường Sinh Quyết

19-08 15:09

Chỉ một bài công bố, BQT Tân Trường Sinh Quyết đã khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong kinh ngạc và phấn khích.

Nàng ca sĩ từng chinh phục hàng nghìn khán giả trong show The Voice Việt mùa đầu tiên nay đã chính thức trở thành gương mặt đại diện, cùng đồng hành với người chơi và chuẩn bị khám phá thế giới mộng ảo được hàng triệu game thủ tại khu vực Châu Á say đắm. Và cũng lần đầu tiên, ca sĩ Bảo Anh sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện cho một tựa game online, chính là Tân Trường Sinh Quyết!

Ca sĩ Bảo Anh chính thức trở thành gương mặt đại diện của Tân Trường Sinh Quyết

Khỏi phải nói, cộng đồng game thủ đã phấn khích tới nhường nào

Game khủng, gái xinh và một ngôi sao hạng A cùng tụ hội, Tân Trường Sinh Quyết đang ngày càng "nóng" hơn

Xuất hiện từ 2012, với chất giọng nhẹ nhàng, đầy cảm xúc của dòng nhạc ballad và gương mặt xinh đẹp, Bảo Anh sớm ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Sau nhiều năm cố gắng và nỗ lực không ngừng, cô nàng trở thành một trong những nữ ca sĩ trẻ nổi bật nhất với hàng loạt các bản hit như Yêu Một Người Vô Tâm, Trái Tim Em Cũng Biết Đau, Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng... Trong tạo hình nữ cao thủ chuẩn bị tung hoành nơi Tân Trường Sinh Quyết, Bảo Anh dường như thoát khỏi vẻ ngây thơ của ngày đầu ra mắt mà thay vào đó, biến thành nàng mỹ nhân quyến rũ hơn, gai góc hơn.

Xuất hiện từ năm 2012 ở Giọng Hát Việt, Bảo Anh với nỗ lực không ngừng đã trở thành nữ ca sĩ trẻ với rất nhiều bản hit triệu view

Phải thừa nhận, việc lựa chọn hợp tác cùng ca sĩ Bảo Anh là bước đi rất khó đoán từ BQT Tân Trường Sinh Quyết bởi dù đứng trong hàng ngũ những sao hạng A nổi nhất hiện nay, Bảo Anh lại chưa từng tham gia quảng cáo cho tựa game online nào. Tuy nhiên, đáng nói ở chỗ, bất kỳ thứ phụ kiện gì từng xuất hiện chung với nàng ca sĩ này đều thuộc một đẳng cấp không thể bàn cãi. Từ nhiều món đồ hiệu đắt tiền như: Channel, Gucci, Hermes, Moschino cho đến chiếc xế hộp Audi A5 trị giá gần 3 tỷ đồng hay căn chung cư tọa lạc ngay quận 7 vô cùng khang trang... nói không ngoa thì Bảo Anh chính là gương mặt vàng để các thương hiệu xa xỉ nhất, chất lượng nhất "gửi gắm" niềm tin.

Đáng chú ý, tất tần tật những "item" được gắn liền với cô nàng đều thuộc đẳng cấp không thể bàn cãi

Nói không ngoa thì Bảo Anh chính là gương mặt vàng để các nhãn hàng xa xỉ nhất tin tưởng

Theo chia sẻ từ đại diện đội ngũ Tân Trường Sinh Quyết, quá trình đàm phán, thương lượng cùng ca sĩ Bảo Anh là không hề dễ dàng nhưng nếu thành công, đó sẽ là chiến thắng bước đầu trong hành trình quảng bá. Bởi như ở trên đã nói, Bảo Anh là cái tên sáng giá mà bất kỳ nhãn hàng cao cấp nào cũng muốn cùng đồng hành và Tân Trường Sinh Quyết có thừa điều kiện để được đứng ngang hàng cùng ngôi sao này. Chính những cú nổ vang vọng khi từng ra mắt tại nhiều thị trường lớn khắp Châu Á, sự lan tỏa mạnh mẽ giữa cộng đồng game thủ hay lượng người chơi đang "sôi sục" tại theo từng giờ, từng ngày tại thị trường Việt Nam đã giúp tựa game thuyết phục được Bảo Anh trở thành gương mặt đại diện chính thức.

Tân Trường Sinh Quyết đạt Top 3 trên platform YinYongBao - Tencent, vị trí mà rất nhiều hậu bối sau này phải mơ ước

Những thành tựu vô tiền khoáng hậu từng đạt được ở nhiều thị trường khó tính nhất Châu Á đã là tấm tem đảm bảo hàng đầu

Trong lịch sử công phá các BXH game đỉnh nhất của mình, siêu phẩm mới nhất từ NPH SohaGame từng giữ vững Top 3 trên platform YinYongBao - Tencent, vị trí mà rất nhiều hậu bối sau này phải mơ ước. Để đạt được hiệu ứng "nóng" như vậy, công lớn thuộc về vô số công nghệ tối tân mà NSX TinaGames đã vun đắp, trang bị cho Tân Trường Sinh Quyết: công nghệ Motion Capture, công nghệ đổ bóng thời gian thực, công nghệ truyền ánh sáng toàn diện... Được biết, thị trường Việt Nam sẽ là nơi đầu tiên và duy nhất trên thế giới sở hữu phiên bản cài PC không cần thông qua giả lập, hỗ trợ trải nghiệm người chơi mượt mà hơn.

Trang chủ: https://tantruongsinhquyet.vn

Tân Trường Sinh Quyết

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0