BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Sinh Tam Thế chính thức mở tải, tặng luôn 5 Vipcode, xác nhận ra mắt 10h ngày 21/11

19-11 13:29

Hiện Tam Sinh Tam Thế đã mở tải trên cả hai hệ điều hành iOS và Android, tải ngay hôm nay để nhận thật nhiều quà và Giftcode.

Tam Sinh Tam Thế là tựa game nhập vai độc quyền cốt truyện Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa tại Việt Nam, gây ấn tượng với đồ họa lung linh, dàn thú cưỡi đồ sộ, hệ thống Bảo Bảo "ngầu bất bại" và đặc biệt là khả năng giao dịch làm giàu cực mạnh. Hiện Tam Sinh Tam Thế đã mở tải trên cả hai hệ điều hành, game thủ có thể tải ngay tại đây:

Càng gần ngày ra mắt, không khí trong cộng đồng Tam Sinh Tam Thế càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Người thì nóng lòng muốn trải nghiệm tựa game độc quyền cốt truyện, người thì lăm le lập hàng chục acc clone để cày đồ, người thì lại chăm chỉ thả thính mong gặp được "định mệnh", ra game là kết hôn - sinh con luôn. Đặc biệt hàng loạt các bang hội cũng đã được thanh lập và hầu như đều full slot hết, các game thủ nếu không muốn sau này bơ vơ thì tốt nhất nên tìm sẵn cho mình một chốn dung thân.

Tam Sinh Tam Thế mang đến hàng loạt các tính năng mới lạ và đặc sắc bậc nhất của dòng game nhập vai như hệ thống chiến trường PK máu lửa, hệ thống Pet - Kỵ - Cánh đẹp mê hồn, giao dịch đặt pass, ủy thác auto offline thông minh hay đặc biệt nhất chính là cơ chế giữ thuộc tính của đồ không khóa: Đồ không khóa vĩnh viễn là đồ không khóa, Cường hóa, Khảm, Tây luyện hay thậm chí mặc xong tháo ra vẫn giao dịch được như thường!

Chính xác là như vậy, nếu như trang bị đó nguyên gốc là trang bị không khóa, có được qua việc train quái, săn Boss, nhận thưởng thì nó tuyệt đối sẽ không bao giờ có thể trở thành đồ khóa được. Cho dù bạn có mặc vào người, cường hóa, tăng sao "be bét" đi chăng nữa thì khi tháo ra, nó sẽ lại trở về trạng thái nguyên thủy.

Giờ đây game thủ sẽ không bao giờ phải lãng phí một đồng nào vào việc đầu tư trang bị, giá trị của trang bị cũng không hề mất đi dù ở bất cứ giai đoạn nào của game bởi lẽ, khi bạn kiếm được món đồ mới, thì món đồ cũ lại chính là ước mơ của hàng trăm người chơi bậc dưới khác.

Đừng quên lưu lại các mã giftcode cực thơm dưới đây để có một xuất phát điểm cao hơn người khác, nhanh tay nhanh chân săn Boss kiếm đồ Thần, giao dịch làm giàu:

Giftcode: WLmYtNmM/ EFzNkkKr/ UWHhXu5n/ qQhSMRkL/ wcR2Lq2d

Trang chủ: http://tsttmobile.vn

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0