BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ game thủ vào group buông một câu hỏi cực “ngốc nghếch”, bị cộng đồng troll cười đau bụng

13-11 13:24

May mà là game thủ nữ, lại còn vừa xinh vừa đáng yêu chứ không là bị… ăn chửi rồi nhé.

Hiện nay hầu hết các tựa game online đều có fanpage và group cộng đồng chính thức trên facebook. Đây sẽ là kênh tương tác chính giữa NPH và game thủ, cũng là nơi mà game thủ có thể tìm thấy tất cả những thông tin cần thiết về tựa game mà họ đã, đang và sẽ chơi.

Thông thường bất cứ game thủ nào tham gia vào group cộng đồng đều đã nắm được những thông tin cơ bản của trò chơi, những topic thường thấy sẽ là chia sẻ kinh nghiệm, hỏi đáp ingame, thả thính kiếm gấu hoặc là bóc phốt, gây hấn nhau. Thế nhưng mới đây trong cộng đồng Tam Sinh Tam Thế đã xảy ra một câu chuyện vô cùng hài hước, chỉ vì một câu hỏi ngây thơ từ nữ game thủ mới.

Câu hỏi rất đáng yêu của nữ game thủ

Theo đó, trong khi trên dưới trái phải đều là những topic hóng game ra mắt, hỏi link bản Trung - Hàn Đài, show hàng thả thính tưng bừng, hỏi chuyện phim, bàn luận rôm rả về các nhân vật chính bản điện ảnh thì cô nàng có tên Trương Quỳnh này đã khiến cộng đồng cười bò với câu hỏi: "Game này không biết có bắt nguồn từ phim nào không nhỉ?" của mình. Vốn lẽ group Tam Sinh Tam Thế đã hoạt động khá lâu với hơn hàng ngàn thành viên tính tới thời điểm hiện tại, thông tin về game cũng như video, hình ảnh cũng tràn ngập các mặt báo nên câu hỏi này mới thu hút được nhiều sự chú ý đến thế.

Dành cho những ai chưa biết thì Tam Sinh Tam Thế là tựa game nhập vai mobile duy nhất trên thị trường hiện nay được phát triển dựa theo 100% cốt truyện Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa, tái hiện chân thực mối lương duyên ba đời ba kiếp của Bạch Thiển và Dạ Hoa. Là một sản phẩm MMORPG đang công phá đồng thời 3 thị trường game: Hàn - Trung - Đài lớn nhất hiện nay, Tam Sinh Tam Thế mang sứ mệnh gắn kết cộng đồng, se duyên làm mối cho những "tâm hồn cô đơn" cần tìm tri kỷ, nhất là các game thủ nam. Hoa hồng, kiệu đỏ, đám cưới có sẵn đây rồi, thiếu mỗi cô dâu thôi!

Tam Sinh Tam Thế sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/11 sắp tới

Câu hỏi đã ngây thơ một, thì lướt xuống phần bình luận chắc chắn bạn sẽ phải cười bò với độ lầy gấp 10 của cộng đồng. Thay vì giải đáp thắc mắc cho cô nàng một các nghiêm túc thì hàng loạt những câu trả lời cực troll đã được tuôn ra. Điều đặc biệt là cô nàng ngây ngô bị xoay cho chóng cả mặt, ai nói gì cũng tin.

Xin quỳ với các thánh lầy

Chính bởi trong không khí hàng ngàn con người đang xót ruột hóng đợi ngày ra game đến nỗi phải vượt rào sang nước bạn để trải nghiệm mà cô nàng Trương Quỳnh lại hồn nhiên như vậy đã khiến cộng đồng không nhịn được cười. Một số bình luận "max troll" trong số đó:

- Phim Tam Quốc Diễn Nghĩa nha, chắc chắn luôn!

- Phim thì không biết nhưng cốt truyên là Cô Bé Quàng Khăn Đỏ đi bán diêm nhé. Comment trả lời của cô nàng Trương Quỳnh: "Phim lạ nhỉ tìm không ra".

- Phim Việt Nam đấy bạn.

- Chuyển thể từ Tom và Jerry nhé bạn.

- Nghe thấy bảo chuyển thể từ Harry Potter thì phải, có cả phái phù thủy cưỡi chổi luôn.

- Nghe đồn là chuyển thể  từ phim hoạt hình Doraemon, gồm 4 class: Doraemon, Nobita, Xuka, Xeko. Chaien béo quá nên cho làm Boss thế giới.

Rất may là sau đó không lâu, BQT cũng đã tận tình giải đáp, giới thiệu về Tam Sinh Tam Thế cho cô nàng này, chứ không bị mấy thánh lầy xoay như chong chóng kể cũng tội. Được biết sau khi được giải đáp cũng như chứng kiến độ lầy của cộng đồng, cô nàng đã quyết định sẽ đồng hành 500 anh em cùng chờ ngày bung lụa vào 21/11 sắp tới. Các độc giả muốn tìm hiểu thêm thông tin về tựa game nhập vai đình đám này có thể truy cập tại:

Trang chủ: https://tsttmobile.vn

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0