BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chỉ nhờ 1 topic của game thủ nữ mà 500 anh em được phen “rửa mắt” miễn phí cấp độ cao

12-11 13:15

Có rất nhiều các hình ảnh "bổ mắt" khác nhưng không thể đăng tải chốn đông người, 500 anh em có thể tự mình mục sở thị trong "động bàn tơ" của chị em.

Ngày nay khi chơi game, ngoài việc quan tâm xem game thể loại gì, có tính năng gì mới, đồ họa có đẹp hay không thì một bộ phận lớn các nam game thủ lại không thể ngăn mình đặt ra câu hỏi: Game có nhiều con gái không? Đương nhiên ngày nay số lượng con gái chơi game đã nhiều lên đáng kể, tuy nhiên gặp được "nàng" trong game vẫn là một điều vô cùng may rủi.

Vậy thì thay vì đoán mò, tự hỏi lòng trong bế tắc thì hãy đến ngay với Tam Sinh Tam Thế bởi lẽ ở đó, "chị em" sẵn sàng tự nguyện lộ diện, điểm danh khẳng định vị thế phái đẹp. Không cần mò mẫm đâu xa, chỉ cần một topic nho nhỏ mà hàng loạt các bóng hồng đã điểm mặt, xưng tên.

Topic mở đầu cho tất cả

Xinh đẹp có, dễ thương có, cá tính có, trong sáng có, ngang bướng có… hàng loạt những bức ảnh điểm danh được đăng tải khiến 500 anh em chóng hết cả mặt. Ngoài việc "ngắm chùa" thì các nam game thủ cũng cực kỳ có tâm, "chấm" nhiệt tình để các anh em vào sau vẫn có cơ hội được bổ mắt.

Chúng ta nợ người anh em này một lời cảm ơn

Con gái biết chơi game auto xinh

Tam Sinh Tam Thế có gì mà khiến chị em tập hợp về đây nhiều đến vậy?

Là tựa game nhập vai mobile, Tam Sinh Tam Thế sẽ là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay được phát triển dựa theo 100% cốt truyện, tái hiện chân thực mối lương duyên ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Nói về độ nổi tiếng của Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa, riêng con số 30 tỷ lượt xem trực tuyến tại Trung Quốc đã là minh chứng rõ ràng và hùng hồn nhất, các chị em mong ngóng một con game chuyển thể đã lâu, nay nỗi lòng được thỏa mãn hỏi cớ sao không "ùn ùn" tìm về?

Không chỉ cốt truyện độc quyền, Tam Sinh Tam Thế còn thu hút phái đẹp bằng nền đồ họa lung linh, 3D sống động, thời trang nhân vật nữ cần sexy có sexy, cần cổ trang có cổ trang, ngay cả 500 anh em nhìn vào cũng cảm thấy cực kỳ hấp dẫn.

Nhìn thoáng qua cũng đã thấy "mát mẻ" rồi

Đặc biệt, Tam Sinh Tam Thế còn được dự đoán sẽ trở thành "ông hoàng mai mối" ngay sau khi ra mắt nhờ tính năng kết hôn vô cùng lãng mạn. Kết hôn trong Tam Sinh Tam Thế chính là hẹn ước trăm năm, vượt qua thiên trường địa cửu, giữa ngàn người mới tìm thấy được nhau. Nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, phu thế giao bái - ấy là nên vợ nên chồng, nên duyên nên phận.

Số lượng game thủ nữ tập hợp chờ Tam Sinh Tam Thế ra mắt hiện tại đông đến nỗi, hàng loạt các Bang "Tây Vương Nữ Quốc" đã được lập ra và full thành viên rất nhanh. Tuy là game thủ nữ, tuy nhiên các bóng hồng của Tam Sinh Tam Thế cũng xông sáo không khác gì các anh em. Nếu bạn không biết, thì những người đầu tiên mò ra phiên bản quốc tế, chơi thử và phản hồi lại trong group chính là các chị em. Thậm chí những topic dài đầy tâm huyết về kinh nghiệm chơi sau vài ngày trải nghiệm cũng là của chị em nốt.

Xin nhắc lại Tam Sinh Tam Thế sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 21/11.

Trang chủ: https://tsttmobile.vn

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0