BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Liệt Truyện phát động Big Offline 23/1, chuẩn bị giải đấu quy mô lớn, quà “ngập mặt”!

20-01 16:36

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa, Big Offline mừng xuân Tân Sửu của Tam Quốc Liệt Truyện sẽ chính thức diễn ra, thỏa lòng ngóng trông của hàng triệu game thủ.

Nói đến những tựa game chiến thuật “chuẩn 3Q” hiện nay, không thể không nhắc tới Tam Quốc Liệt Truyện và màn hóa thân thành vị quân sư tài ba, từng bước khám phá vô vàn trận chiến “căng não” được tái hiện một cách chân thực như trong cuốn tiểu thuyết nổi danh “Tam Quốc Diễn Nghĩa”.​

Trên thị trường hiện nay, dù không còn xa lạ với giới game thủ nhưng các tựa game chiến thuật vẫn được đánh giá là dòng game kén người chơi và đòi hỏi tính tư duy cao. Bởi vậy, với con số mơ ước gần 13.000 người trong group “Hội quán Tam Quốc Liệt Truyện - Gamota” chỉ hơn nửa năm hoạt động, có thể thấy Tam Quốc Liệt Truyện đang từng bước chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường đầy tính cạnh tranh này.

Như một lời tri ân gửi tới cộng động game thủ luôn đồng hành và ủng hộ Tam Quốc Liệt Truyện trong suốt thời gian vừa qua, NPH Gamota tổ chức buổi Big Offline tại Hà Nội vào 14h ngày 23/01/2021 sắp tới tại địa chỉ Aries Coffee, tầng 8 tòa Nhà OCD, số 1 Xã Đàn Mới, P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Và để thay lời cảm ơn, mới đây Tam Quốc Liệt Truyện đã “bật mí” hàng loạt các phần quà “khủng” dành cho game thủ khi tham gia sự kiện. Trong đó, không thể không kể đến giải đấu offline Thiên Hạ Đệ Nhất, cùng tranh đoạt Hoàng Kim Bảo Kiếm và “đua Top” Tài Phú, đấu giá những vật phẩm hiếm bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, rất nhiều những bộ Giftcode trị giá 2 triệu, quà minigame, quà outgame giá trị đang chờ 500 anh em game thủ khám phá...

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia Big Offline ngay thôi nào!

Fanpage: https://facebook.com/TamQuocLietTruyen

Tam Quốc Liệt Truyện

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0