BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vô Song Thần Tướng - Bản Update đầu tiên của Tam Quốc Liệt Truyện chính thức ra mắt ngày 15/06

16-06 09:41

Hàng loạt tướng mới, vô số tính năng mới cùng nhiều thay đổi và điều chỉnh đáng kể trong Vô Song Thần Tướng - Vương Giả Độc Tôn hứa hẹn sẽ đưa Tam Quốc Liệt Truyện trở thành tâm điểm trong tháng 6 này.

Chỉ 1 tháng sau khi ra mắt, Tam Quốc Liệt Truyện, đại diện xuất sắc của dòng game SLG "chuẩn 3Q" đã "bung lụa" những thông tin siêu hấp dẫn về bản update đầu tiên Vô Song Thần Tướng - Vương Giả Độc Tôn sẽ chính thức đến tay game thủ ngày hôm nay, 15/06/2020. Cùng với đó, là cơ hội nhận rút thăm may mắn để có thể nhận ngay iPhone 11 ProMax, Chiến Thần Lữ Bố cùng hàng loạt phần thưởng giá trị khác.

Dù nội dung chi tiết đã được rò rỉ một cách vô cùng "nhỏ giọt" suốt thời gian qua, nhưng có thể thấy được, ở bản update đầu tiên này, Tam Quốc Liệt Truyện sẽ mang đến hàng loạt thay đổi cùng những tính năng mới đặc biệt hấp dẫn. Một trong số đó, phải kể đến 10 Vô Song Thần Tướng hoàn toàn khác biệt. Đó là những cái tên đã quá nổi danh sử sách như: Điêu Thuyền, Quan Vũ, Trương Giác, Hạ Hầu Đôn,...

Tướng Vô Song là loại tướng vô cùng đặc biệt, không hề liên quan đến các tướng đã có. Chính vì thế, dàn 10 tướng trong bản update lần này sẽ có các chỉ số, hình ảnh, kĩ năng khác nhau. Và đặc biệt, chỉ có duyên phận với các tướng Vô Song khác.

Không chỉ thế, lần này Tam Quốc Liệt Truyện cũng tiến hành khai mở 2 phụ bản hoàn toàn mới mang tên Tứ Tượng Chi Lực và Vương Giả Vô Song. Nếu như ở Tứ Tượng Chi Lực, game thủ chỉ cần vượt qua 4 ải khác nhau và 1 ải ẩn, lựa ra 5 tướng để giành chiến thắng thì với Vương Giả Mạnh Nhất, đó sẽ là cuộc chiến "hại não" hơn rất nhiều. Vẫn là lấy 5 tướng theo yêu cầu nhưng số ải đã tăng lên gấp đôi - tức là 10 ải, mỗi ải lại đỏi hỏi tướng với tư chất khác nhau. Nhưng phần thưởng sẽ vô cùng xứng đáng với công sức mà game thủ đã bỏ ra, đó là cơ hội nhận được Xu, Hồn tướng và Giác tỉnh đan (nâng cấp Giác tỉnh).

Phụ bản Tứ Tượng Chi Lực.

Phụ bản Vương Giả Vô Song.

Đặc biệt, trong quá trình vận hành game, NPH Gamota không ngừng lắng nghe ý kiến game thủ để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể tại Tam Quốc Liệt Truyện. Chính vì vậy, một phần sứ mệnh của Vô Song Thần Tướng - Vương Giả Độc Tôn chính là việc mang đến nhiều thay đổi đáng kể như: thêm 3 tướng tư chất 12, 12 Da thú (Trân Thú), 3 Mỹ nữ Hậu cung; update Giác Tỉnh - Cấp 5, Quân Đoàn cấp 12,...

Có thể nói, mặc cho việc bị đánh giá là tựa game "khó nhằn" và khá "kén" người chơi, song Tam Quốc Liệt Truyện vẫn đang từng bước chứng minh được đẳng cấp khác biệt của mình với số lượng người chơi đông đảo và cực kì trung thành. Dĩ nhiên, với phiên bản Vô Song Thần Tướng - Vương Giả Độc Tôn được đầu tư chăm chút tới từng chi tiết, Tam Quốc Liệt Truyện sẽ càng có khả năng mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình và được cộng đồng game thủ Việt đón nhận hơn nữa.

Trang chủ: https://tqlt.gamota.com

Tam Quốc Liệt Truyện

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0