BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Đại Chiến ấn định ngày ra mắt chính thức 10/6

09-06 11:38

Mới đây, NHP Gmoviet đã ấn định ra mắt Tam Quốc Đại Chiến vào 10h ngày 10/06/2021, đi kèm với đó là nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ.

Tam Quốc Đại Chiến là tựa game tam quốc mới nhất thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài trên di động năm 2021. Trò chơi tái hiện các vị tướng quen thuộc của dòng game Tam Quốc như Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo… Cùng với phong cách đồ họa đỉnh cao kết hợp những hiệu ứng kỹ năng bùng nổ, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm game chiến thuật cân não và vô cùng đẹp mắt, không kém các tựa game Moba hay game chiến thuật có cùng đề tài Tam Quốc Chí.

Bước vào thế giới Tam Quốc Đại Chiến, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một bậc đế vương với sứ mệnh hợp nhất giang sơn, thống lĩnh thiên hạ. Bên cạnh đó, với hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, tạo hình thần binh bám sát cốt truyện càng khiến cho các mãnh tướng trở nên "ngầu" hơn bao giờ hết.

Với lối chơi chiến thuật PK tự do, Tam Quốc Đại Chiến sẽ mang đến cho game thủ những trận đấu cân não khá hấp dẫn - nơi mà người chơi được thể hiện tài cầm quân đánh trận. Ngoài ra, trò chơi vẫn giữ nguyên các nét cơ bản của dòng game thẻ tướng bắt đầu với chuỗi nhiệm vụ tân thủ, vượt ải trảm tướng và dần mở khóa các tính năng cao cấp hơn trong game như đi Phụ bản, Quốc Chiến, Đổng Tướng Đài,…

Đặc biệt chỉ đăng nhập 7 ngày là nhận ngay VIP 7!! NPH Gmoviet cũng nhân dịp này tặng VIPCODE siêu to cho tất cả các tân thủ trong game! Tải ngay để rinh quà nào!

Trang chủ: http://tamquocdaichien.com

Tam Quốc Đại Chiến

8.0
Gmo Viet | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0