BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Săn Charmander hoàn toàn Miễn Phí trong ngày ra mắt Đấu Trường Mega XY

08-12 15:11

Tựa game được dự đoán sẽ soán ngôi của Pokemon Go chính thức chạm đến tay game thủ Việt vào 10h sáng nay, 08/12/2016. Game thủ hãy nhanh tay tải game ngay từ bây giờ để nhận những Giftcode cực ngầu.

Sớm trở thành 1 cơn bão mới với những game thủ yêu thích các game về Pokemon. Đấu Trường Mega XY đi theo hướng thẻ bài 2D màn hình dọc cực kì dễ chơi nhưng cũng đặc biệt cuốn hút. Game cung cấp cho game thủ tới hơn 200 loại Pokemon khác nhau thuộc 5 phẩm từ trắng tới đỏ. Chưa hết, đây cũng là game Pokemon duy nhất trên thị trường Việt có 4 mức độ tiến hóa khác nhau và là game duy nhất có mức độ tiến hóa tới cấp Mega.

Tiến hóa cấp Mega là một tính năng đặc sắc mà chỉ Đấu trường Mega XY mới có khi nó giúp người chơi sẽ phải dồn hết tâm huyết để sở hữu được Pokemon có khả năng này. Cấp độ này cung cấp cho những thú cưng của bạn một sức mạnh kinh khủng và cực kì quý hiếm trong game.

Ngoài ra, Đấu trường Mega XY cũng cho game thủ hàng loạt các khả năng nâng cấp lớn nhỏ khác, giúp người chơi thoải mái lựa chọn. Bạn có thể Nâng cấp và tiến hóa 1 Pokemon bất kì, trang bị cho chúng vật phẩm và có thể cường hóa các vật phẩm đó để tăng sức mạnh lên gấp bội phần.

Chưa hết, các Pokemon không cần thiết có thể để dành cho những Pokemon có phẩm chất cao hơn hoặc tự phân giải để tạo ra các mảnh hồn cực kì quý giá phục vụ cho việc ghép các Pokemon từ hiếm cho đến rất hiếm.

Game cung cấp tới 4 Hệ Pokemon khác nhau gồm: Hỏa, Mộc, Lôi, Thủy với 92 loại Pokemon vốn đã quá quen thuộc với các fan. Game thủ sẽ dễ dàng bắt gặp những Pikachu, Raikou cho đến những Gengar, Electabuzz, Aerodactyl hay Rapidash hay chủng cực quý Mewtwo. Bạn sẽ phải bất ngờ vì mức độ đa dạng các chủng loại, bên cạnh đó còn là khả năng tiến hóa đến 4 cấp độ giúp game sở hữu 1 lượng Pokemon vô cùng phong phú.

Đấu trường Mega XY còn cung cấp cho người chơi khả năng Hợp Chiêu vô cùng thú vị. Có thể nói rằng, nó rất giống với tính năng duyên phận trong các game kiếm hiệp. Hợp Chiêu xuất hiện khi Pokemon có duyên phận với một hoặc nhiều Pokemon khác, tạo ra những đòn đánh tăng rất mạnh sát thương hoặc tăng khả năng phòng thủ. Ngoài việc sở hữu khả năng biến hóa còn là động tác cực kì đẹp mắt.

Đấu phòng Gym và Thời Trang cũng là điểm nhấn quan trọng của game khi cho phép người chơi tùy biến rất nhiều thứ với Pokemon hoặc có thể dẫn đội hình của mình đi đánh bại những người chơi khác nhận điểm danh dự và tiếp tục sắm đồ mới để nâng cao đội hình. Người chơi chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi số Ải vô tận và các sự kiện hấp dẫn diễn ra liên tục cả ngày.

Nhân dịp ra mắt Đấu Trường Mega XY, xin gửi tặng độc giả 300 Giftcode đặc biệt, gồm có:

@#1112#@

Trang chủ: http://dautruongmega.com/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dau-truong-mega-xy-809.html

Đấu Trường Mega XY

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0