BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phi Tiên Kiếm 3D ấn định ngày ra mắt chính thức

17-11 07:30

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vào ngày 18/11/2020 tới đây game thủ Việt sẽ chính thức được “sờ” vào game Phi Tiên Kiếm 3D, đi kèm với đó là hàng trăm quà tặng hấp dẫn được tung ra.

Phi Tiên Kiếm 3D là game di động nhập vai có đề tài Tiên Kiếm Hiệp, vẫn giữ nguyên lối chơi của một sản phẩm MMORPG tiên kiếm hiệp đồ họa 3D. Bước vào game, người chơi sẽ được hóa thành thành Long tộc hoặc Tiên tộc sau đó vượt qua các thử thách như Thiên Đệ Lôi Đài, Trận doanh chiến trường, Tông môn lãnh địa chiến.

Bên cạnh đó, tựa game còn rất nhiều hoạt động quen thuộc nhưng được thay đổi theo một góc nhìn riêng, thu thập thêm vật phẩm nguyên liệu để từng bước nâng cao sức mạnh và pháp thuật để đắc đạo tu tiên.

Các thú cưỡi, trang phục ngoại trang, khi nâng cấp sẽ được thay đổi diện mạo và tăng thêm nhiều kỹ năng tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt khi chơi.

NPH SunGam đã chính thức đăng tải trailer tựa game Phi Tiên Kiếm 3D trên trang chủ, có thể thấy ngày từ khi bước vào game – người chơi đã cảm nhận được không khí choáng ngợp của từng tính năng game.

Ngay sau đó, ngày ra mắt chính thức đã được ấn định, cụ thể Phi Tiên Kiếm 3D sẽ ra mắt người chơi vào 10h00 ngày 18/11/2020.

Trang chủ: http://phitienkiem.vn

Phi Tiên Kiếm 3D

0.0
Sun Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0