BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tìm hiểu dàn tính năng siêu hấp dẫn trong Phi Tiên Kiếm 3D

13-11 17:02

Phi Tiên Kiếm 3D là tựa game nhập vai mang phong cách tiên hiệp nổi bật được lấy cảm hứng từ các bộ truyên tiên hiệp đương đại, tu tiên chuyển thế.

Phi Tiên Kiến 3D là một sản phẩm MMORPG 3D do NPH Sungam giới thiệu và ra mắt trong tháng 11 này nằm trong số đó tuy nhiên, game dựa trên hàng loạt các cốt truyên tiên hiệp đương đại chứ không phải là một cốt truyện, đồng thời sở hữu một số tính năng nổi trội.

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được chọn Long tộc hoặc Tiên tộc để trải nghiệm. Tính năng PK đặc chưng thu hút bằng sự tranh đấu giữa 2 tộc Long – Tiên. Từ đó, tạo ra các màn thi đấu hết sức căng thẳng ở các chiến trường nhằm phân định thắng bại.

Với đồ họa 3D khóa góc nhìn, thiết kế bắt mắt từ hiệu ứng đến mô tả hành động nhân vật đều hết sức tinh tế, tự nhiên, đẹp mắt, khắc họa rõ nét phong cảnh “hư hư ảo ảo” dẫn dắt người chơi khám phá thế giới tiên hiệp phiêu lãng.

Đặc biệt, người chơi sẽ tham gia đoạt các boss và mang về cho rất nhiều vật phẩm quý hiếm để nâng cao sức mạnh bản thân hoặc có thể giao dịch.

Cùng với đó không thể không kể tới ngoại trang và thú cưỡi đa dạng, đưa chúng ta đắm chìm trong thế giới tiên kiếm hiệp đầy màu sắc. Mỗi lần thay đổi trang phục đều sẽ thay đổi ngoại hình của nhân vật, hiệu ứng sinh động, luôn tìm thấy sự mới mẻ.

Cuối cùng tính năng vô cùng hấp dẫn dành cho các game thủ trẻ, tính năng “kết hôn”. Tại đây, các game thủ sẽ được kết nối với nhau và tạo ra các câu chuyện tình duyên hết sức thú vị. Và không chỉ có vậy, Phi Tiên Kiếm còn vô vạn các tính năng khác đang chờ đợi cao thủ khám phá!

Fanpage: https://www.facebook.com/phitienkiem.vn

Phi Tiên Kiếm 3D

0.0
Sun Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0