BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

One Punch Man: The Strongest chính thức mở tải, sẵn sàng cho ngày 19/8 ra mắt

17-08 09:18

Hơn 520.000 tài khoản đăng ký trước đó đã có thể lên Goole Play và App Store để tải tựa game này về máy, sẵn sàng cho ngày 19/8 tới đây.

Chính xác thì ngày 15/8, game thủ đã có thể bắt đầu tải trước tựa game này về máy. Đến ngày 18/8 thì tất cả game thủ sẽ nhận được một mã code chung cơ bản chứa những vật phẩm tiền đề cho hành trình trải nghiệm One Punch Man: The Strongest.  

Nhà phát hành VNG cũng đã rất cẩn thẩn, chu đáo gửi đến cộng đồng một bài hướng dẫn cách tải game cùng những lưu ý để đảm bảo mỗi game thủ tải game thuận lợi hơn.

Cũng từ khi mở tải, chưa đầy 01 ngày sau thì One Punch Man: The Strongest đã nhanh chóng đạt Top 1 đề cử trên cả Google Play và App Store. Điều này chứng tỏ tựa game thực sự được yêu thích & đáng để game thủ trải nghiệm trong những ngày sắp tới.

Ngoài các thông báo quan trọng, hướng dẫn, giới thiệu tổng quan trong game, fanpage của trò chơi còn công bố các hoạt động tại fanpage để game thủ có thể nhận code, quà cho giai đoạn ra game chính thức. Có thể kể đến vote app 5 sao nhận thưởng, đặt tên hay nhận thưởng ngẫu nhiên, like page nhận code,…  

One Punch Man: The Strongest là tựa game mobile bản quyền anime One Punch Man đầu tiên tại Việt Nam do VNG độc quyền phát hành tại nước nhà. Game thuộc thể loại thẻ tướng, chơi theo lượt, kết hợp lối chơi nhập vai quen thuộc khiến game thủ vô cùng yêu thích. One Punch Man: The Strongest kể về chàng Thánh Phồng Saitama cùng những siêu anh hùng của mình với lý tưởng bảo vệ lẽ phải bằng sức mạnh và công lý. Mỗi người chơi sẽ tự mình chiêu mộ, rèn luyện các tướng, sắp xếp đội hình và lên chiến thuật thi đấu theo cách riêng của mình. Game cũng sẽ là nơi để người chơi kết nối, giao lưu & tạo mối quan hệ gắn kết từ game ra đời, tạo một cộng đồng đông vui và bền chặt.

Như vậy, còn chưa đầy 02 ngày nữa – đúng 10h00 ngày 19/8, tựa game này sẽ chính thức mở cửa với hàng loạt các sân chơi, hoạt động hấp dẫn. Hiện cộng đồng game thủ trên fanpage chính thức cũng như các hội nhóm đang rất háo hức chờ đến khoảnh khắc chạm vào game.

Trang chủ: https://onepunchman.zing.vn

One Punch Man: The Strongest

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0