BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

One Punch Man: The Strongest xác định ngày ra game chính thức

10-08 10:25

Sáng ngày 9/8, fanpage chính thức của One Punch Man: The Strongest xác định ngày ra game vào ngày 19/8. Tức là còn 10 ngày nữa, game thủ Việt sẽ được sờ tận tay tựa game bản quyền anime One Punch Man đầu tiên tại Việt Nam.

Kèm theo ngày chính thức mở cửa thì NPH VNG cũng thông báo một số mốc thời gian quan trọng khác như mở tải trước trên Google Play và App Store vào 15/8, nhận code Open Beta chung vào 18/8.

Thông tin ra game được công bố rộng rãi khiến cộng đồng game thủ Việt vỡ òa cảm xúc. Ngay sau khi đăng tải tin này thì hàng loạt thành viên fanpage ào ào bình luận, thể hiện niềm phấn khích theo kiểu “ngon”, “cuối cùng thì ngày này cũng đến”, “chuẩn bị chơi thôi”, “10 ngày nữa thôi mà”, … Dường như Nhà phát hành đã thực sự mang đến một tin nóng hổi, đốt cháy cộng đồng những người yêu mến & chờ đợi Thánh Phồng – Saitama.

Sau gần hai tháng xuất hiện tại thị trường game Việt, One Punch Man: The Strongest được biết đến như một tâm điểm nóng của làng game. Số lượng game thủ gia nhập fanpage liên tục tăng vọt, tài khoản đăng ký tải trước cũng tăng dần đều mỗi ngày.

Thêm vào đó, tương tác tại các hội nhóm trên mạng xã hội lúc nào cũng sôi động, người chơi tại phiên bản nước ngoài thường xuyên chia sẻ về game. Mỗi ngày có đến hàng trăm bài viết khoe thành tích, kể chuyện chơi ở server quốc tế, mẹo tăng lực chiến, bí kíp cày chay,… được đăng tải trên hội nhóm chính thức của trò chơi. Điều này cho thấy One Punch Man: The Strongest thực sự là tựa game đáng để chờ đợi. Được biết, đến sáng 10/8, trang đăng ký trước của tựa game này đã ghi nhận hơn 450.000 tài khoản xếp hàng chờ tải game.

Thao tác đăng ký tải trước giúp người chơi chạm đến game sớm hơn, đồng thời còn cơ hội trở thành chủ nhân may mắn với các phần quà hi-tech như máy chơi game Sony Playstation 5 (PS5), điện thoại hàng hiệu iPhone 12 Pro Max, Apple watch, AirPod, áo Skechers One Punch Man,… Và vẫn còn đến gần 10 ngày nữa để mỗi người tìm cơ may cho chính mình, hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những chủ nhân của các quà tặng này.

One Punch Man: The Strongest – tựa game anime One Punch Man đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt vào 19/8, hứa hẹn làm hài lòng game thủ Việt & đem đến màu sắc mới lạ cho thị trường game Việt trong năm 2021 này.

Trang chủ: https://onepunchman.zing.vn

One Punch Man: The Strongest

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0