BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NPH MGOL dành nhiều ưu đãi cho người chơi nhân dịp Đại Hiệp Chạy Đi chính thức ra mắt

12-10 09:08

Với thể loại game Roguelike cùng với cốt truyện đậm chất Kim Dung và đồ họa chibi dễ thương làm tan chảy mọi con tim game thủ - Đại Hiệp Chạy Đi đã chính thức ra mắt vào 9h00 sáng nay 12/10/2023 để phục vụ game thủ cùng vô số code và sự kiện hấp dẫn.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Đại Hiệp Chạy Đi chính thức ra mắt vào lúc 09h00 ngày 12/10/2023. Các game thủ đã có thể bắt đầu hành trình hành tẩu giang hồ của mình, bạn sẽ được hóa thân thành một kiếm sĩ lang thang trong thế giới đầy hỗn loạn và mang trong mình sứ mệnh mang lại bình yên cho thế giới.

Game sở hữu đồ họa chibi dễ thương phù hợp với mọi loại tuổi cũng như giới tính. Đồng thời, Đại Hiệp Chạy Đi với lối chơi Roguelike hấp dẫn đòi hỏi các game thủ phải di chuyển cẩn thận và đưa ra những quyết định đúng đắn để vượt qua hàng loạt quái lớn nhỏ và sống sót đến cuối cùng.

NPH MGOL thấu hiểu tâm lý người chơi những ngày đầu mong muốn có được những vật phẩm hỗ trợ để quá trình cày level dễ dàng hơn nên hệ thống phúc lợi của game được xây dựng rất đa dạng và hấp dẫn như Báo Danh nhận quà mỗi ngày, đạt các thành tựu tại các mục chiến đấu, trưởng thành, vượt ải, xã giao sẽ nhận được Kim Thù và Ngọc Diệp, Lệnh Hiệp Khách thưởng miễn phí mỗi ngày. Ngoài ra khi người chơi tham gia Sự kiện Nạp Đầu bất kỳ sẽ được nhận ngay bộ thời trang Hành Hiệp Trượng Nghĩa và gói quà trị giá hơn 1 triệu đồng, tha hồ diệt quái, diệt Boss thả ga.

Nhân dịp ra mắt chính thức, Đại Hiệp Chạy Đi dành tặng tất cả game thủ một  sự kiện siêu xịn sò “Đăng clip game, thắng quà ngon!”. Với thể lệ vô cùng đơn giản, người chơi tham gia sự kiện chỉ cần đăng video clip với hastag #gamemobiledaihiepchaydi #cungchaydi và mang nội dung liên quan đến game Đại Hiệp Chạy Đi (có thể là clip ingame, cốt truyện người thật, cosplay, clip sáng tạo, clip hài, tác phẩm tranh vẽ....) sẽ có cơ hội nhận được những phần quà siêu giá trị như thẻ Got It trị giá 3 triệu đồng, vật phẩm ingame…

Có thể thấy, NPH MGOL không chỉ mong muốn mang đến một tựa game chất lượng mà còn rất quan tâm đến tâm tư của người chơi và sẵn sàng chiêu đãi các game thủ những phúc lợi hấp dẫn. Điều này cho thấy mong muốn của đội ngũ vận hành là xây dựng một cộng đồng những người yêu thích game Đại Hiệp Chạy Đi và đồng hành bền chặt cùng nhau trong tương lai.

Và cũng đừng quên theo dõi Trang Fanpage chính thức để biết được thêm những thông tin cũng như những phúc lợi sự kiện hấp dẫn nhất.

Đại Hiệp Chạy Đi

0.0
MGOL | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0