BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Hiệp Chạy Đi - Tựa game Roguelike lấy bối cảnh kim dung đầu tiên tại Việt Nam

02-10 15:05

NPH MGOL khuấy đảo không khí nhập hội làng game mobile - chốt hạ sẽ ra mắt game võ lâm sinh tồn Đại Hiệp Chạy Đi vào tháng 10 này.

Đại Hiệp Chạy Đi là tựa game hành động roguelike lấy chủ đề về Võ Lâm. Trong game bạn sẽ hóa thân thành một kiếm sĩ lang thang trong thế giới đầy hỗn loạn và mang trong mình sứ mệnh mang lại bình yên cho thế giới. Đây được xem là bản tiếng Việt của Survivor Master và sẽ được NPH MGOL chịu trách nhiệm phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ bắt đầu hành trình chu du khắp thiên hạ và học hỏi các tuyệt kỹ từ nhiều môn phái khác nhau, theo đuổi hành trình tu luyện của mình và trở thành một kiếm sĩ tài ba.

Nhưng để làm được điều đó, người chơi phải chạm trán và đánh bại được hàng tá kẻ thù, để rèn luyện, nâng cao năng lực bản thân, từng bước trở thành đệ nhất thiên hạ.

Thể loại Roguelike có lẽ không còn quá xa lạ với các game thủ tại Việt Nam. Là một thể loại game khá khó nhằn với cơ chế hễ chết đi là phải chơi lại từ đầu (permadeath) và màn chơi được tạo ngẫu nhiên đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ. Đối với tựa game Đại Hiệp Chạy Đi không chỉ cần những kỹ năng trên để di chuyển linh hoạt thoát khỏi vòng vây của kẻ địch xuất hiện khắp mọi phía, mà người chơi còn phải phối hợp chiêu thức hợp lý để tăng sức mạnh cho nhân vật

Hiện tại, Đại Hiệp Chạy Đi đã mở đăng ký trước cho game thủ hẹn ước nhận quà. Bên cạnh đó đội ngũ phát hành cũng tổ chức sự kiện hẹn ước với nhiều phần quà hấp dẫn cả ingame lẫn outgame dành tặng game thủ.

Sự kiện đăng ký trước chính là bước chạy đà để chuẩn bị cho một ngày ra mắt game chính thức thật bùng nổ.

Hẹn trước game đã mở, thêm nhiều phúc lợi game chờ bạn đến lấy!

Đại Hiệp Chạy Đi

0.0
MGOL | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0