BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile chuẩn bị tổ chức Offline tất niên “Giang Hồ Quy Tụ”

15-01 16:12

‘Giang Hồ Quy Tụ Nhất Kiếm’ là sự kiện Big Offline tất niên được NPH Funtap tổ chức nhằm tri ân tới cộng đồng game thủ. Sự kiện sẽ được diễn ra ngày 20/1/2019 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Queen Bee, 20 Láng Hạ, Hà Nội.

Nhân dịp tết đã gần kề, NPH Funtap đã lên kế hoạch tổ chức một buổi offline ấm cúng dành cho các huynh đệ đam mê Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile. Đến với buổi offline, ngoài việc có thể ngồi lại trò chuyện cùng nhau, tham gia đấu giá, trao giải Miss game ‘Đại Chiến Mỹ Nhân’, Đệ Nhất Bang Hội,… game thủ còn có thể tham gia các trò chơi vận động và giành các giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng chục triệu đồng. Bên cạnh đó là những chiếc áo thun Nhất Kiếm Giang Hồ phiên bản giới hạn trao tay đến cho các game thủ tham gia offline.

Khắp nơi, trên các fanpage, group, cộng đồng Nhất Kiếm đang “rục rịch” chuẩn bị tinh thần cho buổi Offline tất niên Miền Bắc cho sản phẩm này. Không khí mỗi lúc càng náo nhiệt hơn khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về buổi Offline tiết lộ về những tính năng mới trong phiên bản sắp được cập nhật cùng lễ trao giải Miss game Đại Chiến Mỹ Nhân, Bang Hội Quốc Dân,...

Thời gian: 08h30 Chủ Nhật ngày 20/12/2019.

Địa điểm: Queen Bee 20 Láng Hạ, Hà Nội.

Anh em cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile miền Bắc, đặc biệt là TP. Hà Nội đừng quên rủ bạn bè chiến hữu cùng tham gia vào cuối tuần này tại Trung tâm tổ chứ sự kiện Queen Bee 20 Láng Hạ, Hà Nội. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY. Rất nhiều phần quà giá trị, Giftcode đang chờ các bạn đấy!

Ra mắt vào ngày 10/10/2018, Nhất Kiếm Giang Hồ đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng của làng game Việt, gặt hái được rất nhiều thành công, liên tiếp đón nhận thêm nhiều game thủ tham gia, hiện Nhất Kiếm đã có hơn 3 triệu người chơi và 163 server.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0