BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Offline Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile: Anh em Miền Trung lần đầu hội ngộ

20-12 09:15

Tiếp nối thành công của các buổi Offline Miền bắc và Miền Nam, Tại thành phố Đà Nẵng cuối tuần vừa rồi (15/12), ‘500 anh em’ Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã tụ tập tham dự buổi offline đầu tiên dành riêng cho những ai yêu thích trò chơi tại khu vực miền trung.

Cuối tuần vừa rồi, anh em Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile Miền Trung đã tề tựu và làm một buổi offline hoành tráng đánh dấu cho sự phát triển của cộng đồng những người yêu thích Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tại thành phố Đà Nẵng.

Ngày 15/12/2018 là một ngày thực sự khó quên đối với game thủ  Nhất Kiếm Giang Hồ. Sau hơn 3 tháng xuất hiện và làm siêu lòng người chơi Việt Nam, NPH Funtap đã tổ chức rất nhiều những buổi Offline Nam Bắc, và cuối cùng thì cũng đầu cầu Miền Trung cũng đã có buổi họp mặt đầu tiên.

Buổi offline này, một mặt là để tri ân game thủ, một mặt là để giới thiệu thêm những nội dung mới sẽ có mặt trong Nhất Kiếm Giang Hồ thời gian tới. Và đây cũng là cơ hội để cộng đồng game thủ khu vực miền Trung của tựa game này tại Việt Nam có cơ hội để xích lại gần nhau hơn.

Rất nhiều game thủ khu vực Miền Trung đã tham gia buổi offline

Offline Đà Nẵng lần đầu tiên được tổ chức nhưng đã thu hút được hơn 200 game thủ từ nhiều tỉnh thành miền trung tham gia.  

Đông đảo người chơi, khách mời tới với sự kiện cùng lưu lại những khoảnh khắc không thể nào quên với đội ngũ vận hành game. Chúng ta cùng chúc Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile và cộng đồng game thủ đam mê tựa game này sẽ ngày càng phát triển và thu được nhiều thành công lớn hơn nữa trong thời gian tới.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0