Cucku

Following: 0Follower: 3

Linh Kiếm Cửu Thiên - chính thức khai mở Server với các sự kiện ưu đãi lên đến hàng trăm triệu

18-12 15:09

NPH VGP chính thức ra mắt Linh Kiếm Cửu Thiên Mobile chào đón game thủ bước vào thế giới huyền ảo của những mộng anh hùng Thiên hạ.

Linh Kiếm Cửu Thiên đến từ NPH VGP đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Ngày hôm nay, game đã chính thức bùng nổ với sự ra mắt liên tiếp của các Server nhằm đáp ứng được lượng người chơi đông đảo khi khai mở phiên bản chính thức không reset nhân vật.

Linh Kiếm Cửu Thiên đã không phụ sự trông ngóng của cộng đồng game thủ Việt, khi mà có lượng người chơi áp đảo nhưng server vẫn mượt không hề giật lag, không văng game, càng không xuất hiện bất cứ một loại lỗi nào từ ingame, giao diện, tính năng hay cả khoản đăng nhập… thứ mà vẫn thường làm game thủ nhà ta cực kì khó chịu mỗi khi server quá tải. 

Đồng thời, game còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn và phù hợp với thị hiếu của game thủ hiện nay: chiến trường sinh tồn, giao dịch tự do, pk lên cấp, dấu chân, voice chat, lối chơi non-stop (di chuyển không ngừng)… Nhân dịp ra mắt chính thức, Linh Kiếm Cửu Thiên Mobile – VGP đã gửi tặng người chơi hàng loạt giftcode và sự kiện ưu đãi đặc biệt khi tham gia trò chơi.

Vô số quà tặng trong 7 ngày đầu ra mắt

  • Trong vòng 7 ngày đầu mở server, người chơi chỉ cần đều đặn đăng nhập vào game là được nhận ngay thần binh siêu ngầu
  • Quà nạp lần đầu nhận ngay set Trang phục và Thần khí 

Với lối chơi phong cách cá nhân đa dạng, tính năng phong phú mới lạ cùng hình ảnh vô cùng sắc nét và lôi cuốn, Linh Kiếm Cửu Thiên đã được đứng ngay trong Top đầu tải game trên các cửa hàng appstore hay CHplay. Ngay bây giờ, hãy tải ngay game về điện thoại và follow Fanpage của Linh Kiếm Cửu Thiên để không bỏ lỡ những sự kiện nhận quà và những tin tức mới nhất nhé.

Nhân dịp Khai mở S1 - Linh Kiếm Cửu Thiên Mobile gửi đến game thủ bộ giftcode siêu giá trị:

Linh Kiếm Cửu Thiên: Gift Code Open Beta

Linh Kiếm Cửu Thiên: Gift

Số lượng : 0/300

Trang chủ: http://linhkiem.vgplay.vn

Linh Kiếm Cửu Thiên

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0