Cucku

Following: 0Follower: 3

Linh Kiếm Cửu Thiên Mobile sẽ được NPH VGP ra mắt vào tháng 12/2019

28-11 15:55

Vào sáng ngày 28/11/2019, NPH VGP đã chính thức public Fanpage game Linh Kiếm Cửu Thiên và công bố game đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Mới đây, NPH VGP đã chính thức phát đi thông cáo xác nhận, Linh Kiếm Cửu Thiên dự kiến ra mắt vào đầu tháng 12, sáng nay fanpage của game cũng đã đi vào hoạt động.

Linh Kiếm Cửu Thiên thuộc thể loại game Tiên hiệp nhập vai – lấy chủ đề tiên kiếm khá là quen thuộc so với cộng đồng game thủ Việt. Đây sẽ là game đình đám nhất của VGP trong cuối năm nay, hiện game đang được đông đảo các game thủ quan tâm với đồ họa và bối cảnh siêu huyền ảo và dàn ngoại trang cực lộng lẫy của nhân vật.

Khi tham gia game, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật kiếm hiệp và tự mình tham gia vào các nhiệm vụ dành người chơi trong thế giới này. Bao gồm: Thần Thương hương, Ngự Linh, Lôi Viêm. Mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng đặc biệt và vũ khí hoàn toàn khác nhau.

Linh Kiếm Cửu Thiên sở hữu rất nhiều các tính năng cực kỳ đặc sắc. Game thủ có thể thoải mái tự do di chuyển đánh quái làm nhiệm vụ thăng cấp, tăng lực chiến, săn Boss kiếm đồ, voice chat, giao dịch tự do trên chợ… và đặc biệt game có hệ thống phu thê, bang chiến, thú cưỡi cực đa dạng. Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá thế giới game với hàng trăm phụ bản từ dễ đến khó cùng các hoạt động PK người chơi siêu hấp dẫn.

Linh Kiếm Cửu Thiên sẽ trở thành game bom tấn vào mùa Thu này bởi số lượng tính năng nhiều gấp 4 lần các game thông thường. Những tính năng mới mẻ: võ khố, thần dực, thức tỉnh, dấu chân, thần sủng và đặc biệt là lối chơi non-stop (di chuyển không ngừng nghỉ)…sẽ không khiến người chơi nhàm chán chút nào.

Chơi game, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các tình huống: Quan vũ đang chiến Boss cực ngầu, Tề Thiên Đại Thánh ra combo skill long trời lở đất, chưa kể đến dàn thú cưỡi tọa kỵ toàn những thần thú trong truyền thuyết: Kỳ Lân, Thanh Long, Kim Long. Bạn sẽ được đi hết từ các ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Các tính năng nổi bật của game:

– Game Tiên hiệp nhập vai

– Đồ họa 3D chất lượng hình ảnh sống động

– Nhiệm vụ đa dạng và nội dung cốt truyện hấp dẫn

– Có lối chơi đơn giản và phong phú

– Có hệ thống trang bị, kỹ năng và thời trang đa dạng

– Hệ thống PvP, PvE, lôi đài, công thành chiến và một số hoạt động khác ở trong game

– Voice chat mọi nơi

– Có cánh, tọa kỵ và một số bổ trợ đi theo nhân vật

Linh Kiếm Cửu Thiên có cách chơi khá đơn giản, phương diện chiến đấu của trò chơi cũng được tối ưu hóa với những hiệu ứng đặc biệt đi kèm với từng kỹ năng được biến hóa linh hoạt. NPH VGP đang gấp rút hoàn thiện và tối ưu lại để có thể đưa sản phẩm đến người chơi một cách hoàn thiện nhất. Ngay bây giờ, các bạn hãy truy cập vào Fanpage của Linh Kiếm Cửu Thiên để được nhận những thông tin mới nhất từ NPH.

Fanpage: https://www.facebook.com/linhkiem.vgplay.vn

Linh Kiếm Cửu Thiên

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0