BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Hiệp 4.0 Trình Làng Game Thủ Việt – Kỷ Nguyên Game Kiếm Hiệp Thời Đại Mới Chính Thức Khai Mở

06-10 16:03

Kiếm Hiệp 4.0 đã chính thức ra mắt vào 10h ngày 07/10 hôm nay, tựa game hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm nhập vai chuẩn nguyên tác Kim Dung, Cổ Long,…mà người chơi luôn mong muốn.

Sức hút của Kim Dung - Tác giả của Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thần Điêu Đại Hiệp… với cộng đồng game thủ Việt là điều không thể bàn cãi. Những tựa game có cốt truyện từ các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của ông luôn được chào đón nồng nhiệt tại nước ta và liên tiếp “làm mưa làm gió” trong cộng đồng gamer Việt.

Nhà phát hành Vplay cũng không nằm ngoài xu thế khi cho ra mắt bom tấn Kiếm hiệp 4.0. Bên cạnh hệ thống tính năng đồ sộ, ngoại trang tuyệt đẹp và đồ họa sắc nét, điểm đặc biệt của tựa game còn phải kể đến là yếu tố cốt truyện được kết hợp với nhiều yếu tố hiện đại đậm chất 4.0.

Tham gia vào game Kiếm Hiệp 4.0, người chơi sẽ được lựa chọn một trong các môn phái quen thuộc gồm: Thiếu Lâm, Côn Lôn, Đường Môn, Đào Hoa, Thúy Yên và Nga My. Mỗi môn phái đều sở hữu những điểm mạnh khác nhau.

Game sẽ không làm người chơi thất vọng khi tái hiện một cách hoàn hảo và chân thực tinh hoa võ học Kim Dung như Cửu Dương Thần Công, Giáng Long Thập Bát Chưởng, Độc Cô Cửu Kiếm. Không chỉ mang đến những khung cảnh quen thuộc thường được xem trên phim ảnh mà người chơi còn được tự mình cảm nhận thế giới kiếm hiệp kinh điển.

Dù là game kiếm hiệp xong game vẫn cho game thủ có thể cưỡi mây bay qua bản đồ rộng lớn hoặc sải cánh bay lượn tự do trên bầu trời. Tất cả hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm MMORPG hấp dẫn và thú vị cho cộng đồng game thủ.

Kiếm Hiệp 4.0: Giftcode Tân Thủ

Kiếm Hiệp 4.0: Giftcode Tân

Số lượng : 298/349

Nhà phát hành Vplay đảm bảo, tựa game Kiếm Hiệp 4.0 sở hữu cấu hình siêu nhẹ phù hợp được với tất cả các dòng máy và hệ điều hành khác nhau. Đảm bảo là các huynh đài sẽ có những trải nghiệm chơi game thú vị và mượt mà nhất.

Trang chủ: https://kiemhiep.vplay.vn

Kiếm Hiệp 4.0

10.0
VPlay | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0