BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Đạo Giang Hồ VTC chính thức ra mắt vào 10h25 ngày hôm nay (25/8)

25-08 09:38

10h25 ngày 25/8 – Kiếm Đạo Giang Hồ sẽ trình làng game Việt, hứa hẹn leo Top trending trong thị trường game nhập vai nước ta

Sau khi khiến cộng đồng game phải trầm trồ trước một loạt “nhá hàng” về đồ hoạ đẹp mắt - gameplay phong phú; hay tạo sân chơi trải nghiệm game trước cho game thủ thông qua sự kiện Alpha Test. Thì nay, Kiếm Đạo Giang Hồ VTC sẽ chính thức khai mở lúc 10h25 ngày 25/08/2021, chào đón Tân Thủ cả nước cùng quy tụ, “Tu đạo luyện kiếm - Huyết chiến giang hồ”

Là tựa game nhập vai, được xây dựng theo chủ đề giang hồ tu chân, với sự xuất hiện của đại sứ hình ảnh - Diễn viên Quách Ngọc Tuyên, đã góp phần tô đậm màu sắc huynh đệ vốn có của game Kiếm Đạo Giang Hồ. Cũng chính nhờ các yếu tố đó, cộng thêm nội tại game phong phú, mang đậm dấu ấn Kiếm hiệp chuẩn chỉ, Kiếm Đạo Giang Hồ tự tin “trình làng” cộng đồng game Việt.

Với hệ thống gameplay có chiều sâu cùng với lối chơi nhập vai MMORPG quen thuộc, Kiếm Đạo Giang Hồ đưa người chơi vào thế giới huyền huyễn mộng ảo, mở ra một hướng tu đạo mới trong cõi giang hồ.

Đặc biệt, với các tính năng cày cuốc, PK không giới hạn, săn Boss không mệt mỏi, thi triển kỹ năng bất kể ngày đêm để cống hiến những pha skill đẹp mắt trong sự ngưỡng mộ của cả quần hùng.

Game cam kết định hướng phát triển đi chặng đường dài cùng với chuỗi update hoạt động tính năng liên server như: Hộ tống, Viễn Cổ Thám Thính, Ngạo chiến quần tiên, Chiến trường 2 trận doanh, Lãnh địa chiến, huyết chiến 1vs1, 5vs5… được xây dựng rất công phu và kĩ lưỡng, hứa hẹn mang tới những màn tranh đấu nghẹt thở, kịch tính.

Bên cạnh đó, NPH VTC Mobile cũng triển khai hàng loạt các sự kiện ưu đãi để hỗ trợ người chơi trải nghiệm game một cách thuận lợi nhất. Từ đua tranh Top lực chiến, Top Bang cho đến các sự kiện out game hấp dẫn, đủ mọi khí cạnh trong game và qua đó mở ra một sân chơi đa dạng để những anh tài từ khắp mọi miền đất nước đua tranh. Để rồi người đứng ở đỉnh vinh quang sẽ nhận được những phần thưởng ingame độc quyền.

Nhân dịp ra mắt, Kiếm Đạo Giang Hồ VTC hoan hỉ gửi tặng đến quý game thủ bộ giftcode giá trị và mang nhiều lợi ích. Thông qua đó, NPH mong muốn bộ trân phẩm này sẽ mang đến nhiều thuận lợi, đồng hành hỗ trợ quý game thủ trên con đường nhập vai vào hành trình tu đạo luyện luyện kiếm, huyết chiến giang hồ.

Kiếm Đạo Giang Hồ: Giftcode Tân Thủ

Kiếm Đạo Giang Hồ: Giftcode

Số lượng : 947/1000

Trang chủ: https://kiemdaogiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0