BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mùa dịch ở nhà, tặng 1000 giftcode cho dân cày chơi Kiếm Đạo Giang Hồ

21-08 11:22

Với một loạt các tính năng cày cuốc được được nhá hàng, Kiếm Đạo Giang Hồ yêu chiều dân cày đến “hư” người.

Cả nước đang phải trải qua những ngày giãn cách xã hội đầy gian nan và một chuỗi ngày cách ly buồn chán không có hồi kết. Tưởng chừng mọi thứ đều bị khoác lên mình vẻ u ám. Trái ngược với bối cảnh có phần tẻ nhạt của kỷ nguyên Covid, có một nơi vẫn rất rôm rả, người người thi nhau bàn tán vui vẻ, nơi đó chính là cộng đồng game online.

Dường như game thủ Việt đều nóng lòng đón chờ tân binh nhà VTC có tên là Kiếm Đạo Giang Hồ. Được biết đây là sản phẩm nhập vai chủ đề giang hồ tu chân được đầu tư kỹ lưỡng bởi nhà phát hành uy tín bậc nhất thị trường game, sở hữu nền tảng đồ họa 3D tân tiến, cùng góc quay 360 độ cho phép người dùng tận hưởng những màn PK đẹp mắt ở mọi khía cạnh.

Được game thủ săn lùng ráo riết trong những ngày gần đây, Kiếm Đạo Giang Hồ tiếp tục tung ra nhiều tiết lộ thú vị về đặc quyền cho dân cày chỉ có tại game. Điều này phá vỡ đi mối lo của những game thủ thuộc hệ “cày chay” trước khi gia nhập game, tạo nên sự cân bằng cần thiết giữa người chơi với nhau.

Săn Boss TG ko giới hạn

Nói đến các game kiếm hiệp, nếu bỏ qua hoạt động săn Boss sẽ là một thiếu sót cực lớn. Được biết, Kiếm Đạo Giang Hồ có hàng loạt các map Boss với nhiều phần thưởng hiếm, thậm chí có những món đồ được định giá tới hàng chục ngàn KNB. Trong đó, hoạt động săn Boss thế giới luôn là mảnh đất màu mỡ để các dân cày đầu tư làm giàu bởi sự phong phú và không giới hạn lượt đánh.

Chăm chỉ kiếm đồ, săn được đồ ảo hoá

“Cần cù thì bù đại gia”, thật vậy, với những thứ mà Kiếm Đạo Giang Hồ đã trang bị cho người chơi thìbạn hoàn toàn có cơ hội để trở thành cao thủ nếu đủ chăm chỉ và biết cách tích trữ, sử dụng tài nguyên hợp lý. Tỷ lệ rớt đồ của game luôn đạt ngưỡng cao, thậm chí chỉ cần thông qua việc cày cấp như: phụ bản, diệt quái, thực hiện nhiệm vụ ngày…bạn cũng có thể săn được những món đồ ảo hóa cực giá trị. Dù thế nào đi chăng nữa, sự chăm chỉ của bạn cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

VIP 3 free, lên VIP 4 chỉ 10k

Tại sao lại nói, Kiếm Đạo Giang Hồ quá ưu đãi cho dân cày? Chúng ra hãy nhìn vào con số cụ thể từ đặc quyền VIP, khi mới là những tân thủ, người chơi đã có thể nhận được đầy đủ các đặc quyền của Vip mà không hề mất một khoản tiền nào. Thậm chí, để lên đến Vip 4, người chơi cũng chỉ cần bỏ ra “10K” để sở hữu. Thành thực mà nói, hiếm có tựa game nào lại hào sảng đối với người chơi đến vậy.

Giao dịch chợ có PASS, không cần VIP

Với tất cả những ưu đãi trên, một lần nữa Kiếm Đạo Giang Hồ lại vẽ lối cho “dân cày” cách thức kiếm tiền siêu dễ dàng thông qua giao thương trong chợ mua bán ở game. Bạn có thể trở thành một thương nhân dễ dàng thông qua việc mở cửa các gian hàng mua bán trong game mà không phải sử dụng đặc quyền của Vip. Việc giao dịch tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc “thuận mua thì vừa bán”, NSX không can thiệp quá nhiều vào việc giao thương giữa các game thủ với nhau.

Chiến trường liên server máu lửa

Tính năng chiến trường liên server luôn là một trong những tính năng hot nhất của game, bởi sự cạnh tranh, khung cảnh nhộn nhịp đậm chất kiếm hiệp. Được coi như một món đặc sản nên bất kỳ game thủ nào cũng muốn được trải nghiệm. Bởi vậy, Kiếm Đạo Giang Hồ đã mang đến một hệ thống hoạt động cực kỳ đa dạng: Trận doanh, Chiến liên server, Ngạo chiến quần tiên…để người chơi thỏa sức lựa chọn.

Ngoại trừ những ưu đãi như đã kể trên, với sự kiện ra mắt lần này, Kiếm Đạo Giang Hồ còn tặng 1000 giftcode cho anh em nhanh tay lấy mã. Với tất cả đặc quyền đã đề cập, không ngạc nhiên khi Kiếm Đạo Giang Hồ đang là cái tên được mong đợi nhất hiện nay.

Kiếm Đạo Giang Hồ: Giftcode Tân Thủ

Kiếm Đạo Giang Hồ: Giftcode

Số lượng : 947/1000

Trang chủ: https://kiemdaogiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0