BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha khai mở landing "bạc triệu", sẵn sàng cho ngày ra mắt 19/08

18-08 10:14

Để chào mừng ngày ra mắt 19/08, Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha đã khai mở landing đặc biệt cho game thủ với loạt giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tựa game đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bản quyền IP InuYasha - Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha sẽ được chính thức phát hành vào 10h00 ngày 19/08 tới đây.

Để chào mừng ngày ra mắt, hôm nay, Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha đã khai mở trang landing đặc biệt của mình, chào đón game thủ tới tham gia minigame và nhận hàng loạt phần thưởng thú vị. Cụ thể, khi người chơi thực hiện đầy đủ các hoạt động yêu cầu và thu thập đủ 6 mảnh Ngọc Tứ Hồn sẽ ngay lập tức nhận được các món quà hấp dẫn như: Giftcode, áo thun, Pad chuột InuYasha độc quyền,...

Song song với minigame Truy Tìm Ngọc Tứ Hồn, sự kiện Đua TOP tổng lực chiến cũng được Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha tổ chức. Theo đó, sự kiện sẽ bắt đầu ngay khi game chính thức Open Beta và kéo dài đến 10h00 ngày 26/08. Sau khi kết thúc sự kiện, 3 game thủ có tổng lực chiến cao nhất liên server sẽ được gửi tặng các phần thưởng siêu giá trị như: Túi chọn tất cả thẻ UR, túi chọn Tứ Hồn 6 sao, Figure InuYasha, Giày custom InuYasha độc quyền của Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ... với tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha hiện đang là tựa game duy nhất sở hữu độc quyền IP InuYasha tại thị trường Việt Nam. Điều đó có nghĩa rằng mọi nhân vật, mọi chiêu thức, mọi cảnh quan tại Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha đều được thiết kế giống hệt với nguyên tác, chuẩn 100% không một chút sai lệch. Dàn nhân vật huyền thoại từng khiến chúng ta mê mẩn một thời như InuYasha, Sesshomaru, Kagome, Kikyo.... sẽ thực sự trở lại, cùng đồng hành với game thủ trên hành trình tìm kiếm các mảnh vỡ của Ngọc Tứ Hồn. Có thể nói, Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ như một "cơn mưa mùa hè", giúp các fan hâm mộ InuYasha giải tỏa "cơn khát" game bản quyền suốt bấy lâu nay của mình.

Gameplay và đồ họa của Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha cũng vô cùng cuốn hút, khác biệt hoàn toàn với những tựa game từng ra mắt trước đây. Thay vì chỉ đơn thuần là một tựa game thẻ bài, dàn trận nhàm chán, Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha cho phép người chơi được thực sự tham gia vào trận chiến, toàn quyền nhập vai và điều khiển nhân vật, tự do di chuyển, tung chiêu thức để đánh bại kẻ thù. Song hành cùng gameplay mới mẻ chính là hệ thống đồ họa hiện đại, sắc nét đầy cuốn hút được NSX chăm chút vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất cho game thủ.

PK cũng là một trong những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua của Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha. Từ những trận PK đơn đấu 1vs1 cho tới kèo kỹ năng 3vs3 khốc liệt, đại bang chiến, PK 1vs1 realtime đều có đủ, đáp ứng mọi nhu cầu so găng của người chơi.

Tải game, follow fanpage trò chơi ngay hôm nay để kịp thời cập nhật những thông tin mới nhất về game và trở thành một trong những người đầu tiên khám phá thế giới của Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha bạn nhé!

Trang chủ: http://khuyendaxoa.vn

Chém gió ...
Aa 0