BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Inuyasha Awakening sắp ra mắt game thủ Việt Nam với tên gọi Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ

03-06 15:36

Inuyasha Awakening - Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ là tựa game nhập vai hành động trên mobile với nội dung dựa theo bộ manga/anime Inuyasha rất nổi tiếng.

Được biết, Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ do một nhóm nhỏ phát triển nhưng Inuyasha Awakening là một tựa game di động được có bản quyền cấp phép chính thức từ các đơn vị quản lý thương hiệu Inuyasha.

Là nguồn cảm hứng và trở thành nhân vật trong nhiều tựa game về đề tài anime, manga Nhật Bản, InuYasha được đông đảo game thủ yêu thích, cho dù những ai không quan tâm đến anime, manga. Một lần nữa, Khuyển Dạ Xoa lại trở thành nhân vật chính trong game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ. Điều đặc biệt hơn, đây là một trò chơi ARPG do Trung Quốc sản xuất, mà không phải Nhật Bản.

Tham gia game, bạn được hóa thân thành nhân vật Khuyển Dạ Xoa tiêu diệt các quái vật trong rừng, thế lực ma quái dựa theo cốt truyện và diễn biến trên anime. Không chỉ có vậy, game còn cho phép bạn chọn lựa nhiều nhân vật chính để nhập vai khác nữa như Kikyo, Naraku, Shippo, Miroku…

Người chơi Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ sẽ sở hữu cho mình 4 kỹ năng chính, thêm một kỹ năng nộ và chiêu thức đánh thường. Bạn dùng những kỹ năng để triệt hạ quân địch với thời gian hồi chiêu tùy vào loại kỹ năng. Hệ thống nhiệm vụ cốt truyện (tương tự việc vượt ải) sẽ là nhiệm vụ chính yếu trong game.

Hiện nay Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ đã có fanpage phiên bản Việt hứa hẹn sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên thì nhà phát hành của tựa game chưa được tiết lộ, thông tin thêm sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Fanpage: https://facebook.com/khuyendaxoatruyenky

Chém gió ...
Aa 0