BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khép lại một năm bùng nổ, Funtap tri ân game thủ bằng chuỗi sự kiện Tết 2019

25-01 13:00

2018 là một năm đầy khó khăn với tất cả các NPH Việt khi kênh thẻ cào điện thoại bị tạm dừng hoạt động. Thật may mắn, dù bị ảnh hưởng nhưng Funtap vẫn kết thúc viên mãn với nhiều thành công đạt được.

Vẫn trung thành với dòng game Tam Quốc, trong năm 2018, Funtap tiếp tục cho ra mắt 5 sản phẩm lấy đề tài Tam Quốc bao gồm: Kinh Điển Tam Quốc, Hoành Tảo Tam Quốc, Tam Quốc Du Hí, Vô Cực Tam Quốc và Ngọa Long Truyện.

Kết hợp với những sản phẩm Tam Quốc được phát hành từ trước đó, Funtap đã được cộng đồng game thủ đặt cho danh hiệu “Vua Tam Quốc” khi sở hữu gần chục đầu game chất lượng cùng hoạt động trên thị trường.

Bên cạnh việc ra mắt 3 sản phẩm game Pokemon có cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo là: Digi Đại Chiến, Liên Quân Poke và Làng Quái Thú; Funtap còn gây tiếng vang lớn với các siêu phẩm MMORPG đề tài Kiếm Hiệp.

Nếu như Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile thực sự là “cơn bão” đánh chiếm các bảng xếp hạng về doanh thu lẫn cộng đồng cùng sự góp mặt hai đại diện thương hiệu là Lam Trường và Duy Mạnh thì Tình Kiếm 3D cũng không kém cạnh khi là chính là game kiếm hiệp sở hữu nhiều người chơi nhất giai đoạn cuối 2018.

Với cách vận hành mang tính cộng đồng cao theo định hướng eSports thông qua các hoạt động thi đấu liên Server, các buổi Offline và lễ vinh danh game thủ, Funtap đã kết nối được hàng triệu người chơi cả trong và ngoài nước.

Và để đánh dấu một năm thành công rực rỡ cùng như ghi nhận những đóng góp không nhỏ của cộng đồng game thủ, trong dịp Tết Nguyên Đán (Âm Lịch) sắp tới, NPH Funtap đã chuẩn bị sẵn rất nhiều sự kiện Lì Xì để tri ân game thủ.

Theo như thông tin tiết lộ từ NPH Funtap, chương trình “Hái Lộc Viên Mãn – Nhận Vô Địch Quà” sẽ diễn ra liên tục từ ngày 28/01 đến ngày 15/02 với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Cụ thể:

- Với sự kiện HÁI LỘC VIÊN MÃN, game thủ sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng cao nhất là thẻ Funcard 500K hoặc phần quà ingame trị giá 20 triệu và rất nhiều Giftcode giá trị chỉ với thao tác rất đơn giản là đăng nhập và chia sẻ.

- Với sự kiện NUÔI HEO ĐẤT, tùy thuộc vào mức độ nạp thẻ của người chơi mà hệ thống sẽ tích 10% vào heo đất để nhận thưởng các mốc Giftcode tương ứng từ 50K đến 6 Triệu.

- Đặc biệt, với sự kiện BỐC THĂM MAY MẮN, hoàn toàn miễn phí game thủ sẽ có cơ hội sở hữu thẻ Funcard trị giá 2 Triệu Đồng, Heo Vàng (1 Chỉ), TV Samsung và iPhone XS Max cực khủng.

Chương trình Hái Lộc Viên Mãn cũng chính là lời chúc và cảm ơn mà Funtap gửi đến toàn thể game thủ đã ủng hộ các sản phẩm của Funtap trong suốt một năm qua. Mọi thông tin về chuỗi sự kiện Tết ‘Hái Lộc Viên Mãn’ sẽ liên tục được cập nhật, mong các bạn chú ý theo dõi!

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0