Cucku

Following: 0Follower: 3

Tình Kiếm 3D: Nơi kết duyên đậm chất tình của các cặp đôi game thủ

23-01 08:20

Tình Kiếm 3D nơi mà mọi giới hạn tình duyên bị xóa nhòa với hàng loạt các hoạt động cặp đôi đầy thú vị.

Đúng với tên gọi của mình, Tình Kiếm 3D không chỉ mang tới trải nghiệm đặc sắc của thế giới giang hồ kiếm hiệp, những trận chiến không khoan nhượng tại các chiến trường kinh điển, mà còn là nơi se duyên của rất nhiều cặp đôi game thủ nhờ tính năng Kết Duyên độc đáo có 1-0-2.

Ngay từ khi bước vào game, người chơi sẽ được lựa chọn Cung Hoàng Đạo tương ứng với ngày sinh của mình, và từ đó hệ thống sẽ tự động tìm được số người phù hợp đang chờ đợi sẵn trong game để có thể kết duyên. Tính năng này khiến cho cộng đồng rất hứng thú vì đa phần người chơi là các bạn trẻ, rất ưa chuộng và hay tìm hiểu thông tin về 12 Cung hoàng đạo ngoài đời thực, và giờ đây họ có thể áp dụng được những điều đó vào game online.

Đã có rất nhiều cặp đôi được mai mối cho nhau trong Tình Kiếm 3D, và thông qua hệ thống các hoạt động tình duyên cực kì phong phú và đa dạng như câu cá, đánh đàn, trồng hoa,… thì không ít trong số đó là những câu chuyện ngôn tình có thể đưa vào tiểu thuyết. Hai người gặp nhau, cảm thấy hợp và đến được với nhau thì âu cũng là do cái Duyên, điển hình như chuyện tình của nữ game thủ Lucy Chan tại S3 Nhân Kiếm này:

“…Ngày nào tôi online cũng chỉ để chờ đợi anh, để nói chuyện, để làm nhiệm vụ, để đi full hoạt động, để được thấy anh online là tôi có động lực để online rồi…Tôi chỉ cần nhìn thấy anh online là tôi còn động lực ở lại s3. Tôi thích anh chàng trai lạnh lùng vô tâm!...”

Những lời chia sẻ đầy chân tình và cảm xúc, những tấm ảnh tâm huyết chụp lại kỉ niệm lãng mạn khi cùng nhau tham gia hoạt động tình duyên của nữ game thủ và chàng trai kia đã làm rung động con tim của cộng đồng Tình Kiếm 3D. Cũng có nhiều người không tin vào tình yêu game thủ, nhưng đa số đều ủng hộ nhiệt thành tình cảm chân phương của cô nàng này. Chẳng phải từ xưa tới nay đã có rất nhiều đám cưới mà xuất phát điểm là từ cặp đôi quen nhau qua game online đó sao.

Sau đợt Big Update vừa qua, Tình Kiếm 3D nay đã cho phép game thủ có thể thay đổi giới tính trong hồ sơ kết duyên cũng như thay đổi ngoại hình nhân vật, giúp cho các cặp đôi có thể đến với nhau một cách tự do hơn khi không còn khoảng cách nào nữa. Game thủ nào mà “lỡ” đăng kí nhầm giới tính hồi ban đầu thì giờ đây đã có thể tự do yêu đương, tha hồ thả thính không lo FA rồi!

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0