BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hàng loạt sự kiện lớn đổ bộ Giang Hồ Chi Mộng, cộng đồng game thủ đang “rực lửa” hơn bao giờ hết

20-07 20:19

Ngoài các giải đấu hấp dẫn như Bang Hội Đỉnh Phong, Bá Chủ Võ Lâm, trong tháng 7 này, Giang Hồ Chi Mộng còn rất nhiều điều mới mẻ để mang đến cho cộng đồng game thủ.

Trong gần nửa năm đồng hành cùng cộng đồng game thủ Việt, chẳng rõ Giang Hồ Chi Mộng đã sử dụng “bí thuật” gì để giữ lửa được cho người chơi tốt đến vậy. Thắc mắc này gần đây đã được lý giải “vô cùng thuyết phục” khi kiệt tác kiếm hiệp Kim Dung này vẫn “đều tay” tổ chức những sự kiện hấp dẫn, mang đến nhiều bản cập nhật chất lượng cho các tín đồ kiếm hiệp.

Và tháng 7 này cũng không phải ngoại lệ khi ở thời điểm này, giải đấu Bang Hội Đỉnh Phong đã chính thức quay trở lại kể từ 15/07. Hàng loạt bang hội đang tích cực “chạy đua” nâng tầm lực chiến, cùng nhau săn boss, train cấp để chuẩn bị cho những cuộc chiến đầy khói lửa phía trước.

Trên mặt trận bang hội có “Bang Hội Đỉnh Phong” thì trên phương diện cá nhân, sự kiện “Bá Chủ Võ Lâm” được kỳ vọng sẽ chiếm trọn mọi sự chú ý của cộng đồng Giang Hồ Chi Mộng khi cập bến vào tuần tới. Với mô-típ Đại chiến Võ Đạo Hội quen thuộc - dễ tiếp cận - dễ chơi, sự kiện Bá Chủ Võ Lâm dự kiến sẽ thu hút hàng triệu game thủ trên toàn bộ server tham gia tranh tài, mang đến nhiều màn “Long tranh Hổ đấu”

Sự kiện Bá Chủ Võ Lâm luôn ẩn chứa nhiều sự bất ngờ thú vị

Một điểm sáng khác trong tháng 7 mà tính tới thời điểm hiện tại, có rất ít người chơi Giang Hồ Chi Mộng biết được, đó chính là một bản cập nhật xịn sò. Một số “highlight” trong phiên bản update này phải kể tới như: Mở rộng giới hạn tăng phẩm Thần Trang, cấp bậc Thức Tỉnh, thêm kỹ năng Thức Tỉnh. Giới hạn cấp độ nhân vật cũng được tăng lên, ngoài ra thì một số boss và phụ bản mới cũng sẽ được thêm vào, tăng cường độ thử thách cho các tín đồ kiếm hiệp.

Cộng đồng Giang Hồ Chi Mộng luôn được NPH Funtap ưu ái rất nhiều

Như các bạn đã thấy ở trên, thật ra là chẳng có “bí thuật” nào cả. Tất cả những gì mà Giang Hồ Chi Mộng mang đến cho cộng đồng game thủ chỉ là sự tâm huyết, chu đáo và những trải nghiệm liên tiếp được làm mới để thêm phần hấp dẫn, tăng cường tính thử thách mà thôi. Thế nhưng dường như những “chân giá trị” này tỏ ra hiệu quả bất ngờ khi Giang Hồ Chi Mộng vẫn đang tiếp tục chinh phục cộng đồng game thủ Việt và băng băng trên hành trình trở thành “huyền thoại kiếm hiệp”.

Trang chủ: https://gianghochimong.playfun.vn

Giang Hồ Chi Mộng

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0