BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải Đấu Solo 1v1 - Cao Thủ Benedetta Mừng Sinh Nhật Mobile Legends: Bang Bang VNG Tròn 02 Tuổi

21-11 15:01

Đây là giải đấu giao hữu solo 1v1 được bộ môn eSports này tổ chức lần đầu tiên nhân dịp game tròn 02 tuổi.

Theo dự kiến, giải đấu Cao Thủ Benedetta – Solo 1v1 của Mobile Legends: Bang Bang VNG được diễn ra vào 18:00 ngày 20/11 với 04 khách mời "tay to" gồm:

  • VFM TÙNG BROLY đến từ Team VEC FANTASY MAIN
  • CYBER Martin đến từ Team CYBER EXE
  • RE Shin đến từ Team RAP ESPORT
  • 1M Sannz đến từ Team 1M

04 gương mặt sẽ so tài 1v1 trong dịp sinh nhật game tròn 02 tuổi.

04 nhân vật này là đại diện cho Top 4 giải đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 5 - Chế độ 5v5. Thực lực thi đấu được cộng đồng đánh giá là ngang ngửa nhau & cơ hội chiến thắng đang chia đều cho nhau. Phần thưởng cụ thể bao gồm:

Được biết, cũng trong khung giờ này, trên sóng livestream sẽ có sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc trong cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG gồm "Danh hài eSports" Guku, MC-BLV Hải Dương, BLV Daniel Trần & cô nàng xinh đẹp, chơi game cực giỏi RABii.

Dàn khách mời quen thuộc với cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Người chơi tham giam buổi livestream này vừa được thưởng thức các màn thi đấu gay cấn của giải solo 1v1, giao lưu với dàn khách mời qua các trò chơi vui nhộn, đồng thời có cơ hội nhận quà cực hot nhân dịp game sinh nhật tuổi mới. Quà livestream cụ thể như sau:

  • 300 Áo thun Mobile Legends: Bang Bang độc quyền dành tặng cho khán giả
  • Code Siêu Hot giới hạn 1.000 lượt nhập: sở hữu trọn bộ Thẻ trải nghiệm skin Thánh Thể và Long Giáp (3 ngày) và có cơ hội sở hữu vĩnh viễn 01 skin Thánh Thể/Long Giáp.
  • Code VIP Skin Odette - Điệu múa Phượng Hoàng và code skin - Hanabi - Nhện Sát Thủ dành cho khán giả giao lưu với khách mời.
  • Code chung: Bụi, Thẻ Nhân đôi BP (1 ngày), Thẻ trải nghiệm Tướng, thẻ trải nghiệm skin (cả hai thẻ này đều có hạn sử dụng là 3 ngày).
  • Code chung: Mảnh Tướng, Rương Ngọc Nhỏ, Thẻ trải nghiệm skin, thẻ Trải nghiệm Tướng Tương Ứng (cả hai thẻ này đều có hạn sử dụng là 3 ngày).

Bộ code cực hot sắp đến tay game thủ Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Buổi thi đấu đặc biệt này sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng livestraem tại các kênh Youtube & Fanpage Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam.

Đồng thời với giải đấu 1v1 & livestream giao lưu game thủ, Mobile Legends: Bang Bang VNG còn triển khai đến hàng chục sân chơi khác để game thủ cùng nhau vui chơi, chúc mừng ngày game sang tuổi mới. Song song đó, lộ trình Giải Đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 vẫn diễn ra bình thường & đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ game thủ.

Mừng tuổi mới với nhiều quà xịn dành cho game thủ Việt.

Mobile Legends: Bang Bang VNG phát hành tại Việt Nam vào tháng 11/2018, tròn 02 năm tại nước nhà, tựa game đã trở thành một bộ môn thể thao điện tử quốc dân & có cộng đồng người chơi riêng biệt. Game luôn vận động, chuyển mình để phù hợp với thị hiếu người chơi Việt, lắng nghe & đáp ứng để cộng đồng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đồng hành cùng tựa game này. Tại đấu trường khu vực & quốc tế, Mobile Legends: Bang Bang VNG cũng đã có thành tích nhất định, cộng đồng game thủ toàn cầu đã có phần vị nể kỹ năng thi đấu của game thủ Việt tại các giải M1 hay SEA Games 30 vừa qua.

Trang chủ: http://moba.360mobi.vn

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0