BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Perfect World VNG chìm ngập trong "thính" nhờ hoạt động mừng lễ Thất Tịch

23-08 15:18

Tháng Bảy mưa ngâu, Perfect World VNG chìm sâu trong… "thính" nhờ chuỗi hoạt động mừng lễ Thất Tịch đang diễn ra vô cùng nhộn nhịp.

Lễ Thất Tịch 7/7 âm lịch hàng năm thường được xem là lễ tình nhân của người châu Á, bởi câu chuyện tình cảm động của Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau trên cầu Ô Thước. Nhân dịp này, Perfect World VNG đã khởi động chuỗi sự kiện Thất Tịch, tạo điều kiện cho các cặp đôi game thủ được thể hiện tình cảm, cũng là nơi để hội FA tìm đến nhau.

Chuỗi event mừng lễ này gồm 5 hoạt động nhỏ: Đế Uyên Minh, Bắt Đom Đóm, Tình Ý Trong Hoa, Năng Động Tặng Quà và Món Ngon Đổi Quà To. Hoạt động này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo game thủ, nhất là những cặp đôi mới cưới hoặc chuẩn bị cưới, với nhiều phần quà giá trị, đặc sắc.

Kênh Thế giới tràn ngập… "thính"

Thất Tịch mưa ngâu, kênh chat Thế giới cũng ngập sâu trong thính. Có thể nói, hoạt động Thất Tịnh khởi động cũng là thời điểm cộng đồng game thủ được một tràng cười nghiêng ngả. Tất cả đều đến từ hoạt động Đế Uyên Minh - vốn nhằm mục đích tặng quà cưới cho các cặp đôi.

Khi nhấp vào chữ Tìm Kiếm Tình Yêu, ngay lập tức, hệ thống sẽ… tự soạn cho bạn một câu tỏ tình đủ mọi phong cách và "phát sóng" trực tiếp trên kênh thế giới. Những câu ngôn tình từ văn vẻ như "Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư, Anh đẹp trai thế này mà em để anh ế ư?", hay tốn kém hơn kiểu "Chỉ cần em muốn hẹn hò. Harley, Gia viên để anh lo"…

Ngôn tình ngập tràn kênh Thế giới

Những lời tỏ tình tưởng chỉ có trong phim nay bỗng chốc tràn ngập trên kênh thế giới, khiến cho hàng ngàn game thủ bỏ luôn cả việc tham gia hoạt động để đi tìm… bạn đời trăm năm. Dĩ nhiên, với những câu tán tỉnh đầy ngọt ngào và thú vị, đã có hàng trăm cặp uyên ương nên duyên trong hoạt động này, cũng có cả tá chàng trai, cô gái bỗng chốc thoát ế trong gang tấc.

Dù vậy, tỏ tình cũng như PK, có lúc thành lúc bại. Nhưng bạn đừng ngại, hãy cứ tỏ tình đi. Nếu chưa thành công, hãy cứ nhớ rằng "tự túc là hạnh phúc". Không ai phát vợ phát chồng thì mình... tự tạo như anh bạn dưới đây, rồi cùng nhau đi bắt Đom Đóm nha.

Hàng trăm đám cưới trên khắp… diễn đàn, group

Tỏ tình xong thì cưới ngay kẻo lỡ. Quả thực, Perfect World VNG đã tạo chuỗi hoạt động Thất Tịch rất ý nghĩa và thành công. Không chỉ nhận được sự hưởng ứng, đón nhận của hàng ngàn game thủ, đặc biệt là các cặp đôi, hoạt động này cũng là nơi để lưu giữ kỷ niệm của nhiều người chơi trong ngày trọng đại.

Theo thống kê sơ bộ trên các Group cộng đồng, diễn đàn, Fanpage, Nguyệt Lão trong ngày Thất Tịch này đã se duyên cho hàng trăm cặp đôi, trải đều khắp server của Perfect World VNG. Cũng nhờ event, họ có những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng tham gia hoạt động, cùng nhận phần thưởng và nhận được sự chúc phúc của rất nhiều bạn bè, game thủ trong và ngoài Bang hội, cũng như các phần thưởng đẹp mắt, giá trị của Perfect World VNG.

Hoạt động Thất Tịch giúp cho hàng trăm cặp đôi nên duyên vợ chồng

Có thể nói, trong mùa Thất Tịch này, cả cộng đồng Perfect World VNG tràn ngập sắc đỏ của các lễ cưới. Màu đỏ của kiệu, màu áo cưới tân lang – tân nương, màu thảm đỏ,... tất cả vui hơn trẩy hội. Tiếng kèn, trống vang rộn khắp nẻo đường, những câu hát, ly rượu chúc mừng náo nhiệt trong kênh chat cộng đồng, group bang hội,... Những người chơi lâu nay không tìm thấy một nửa của mình, cũng đã bắt đầu quá trình hẹn hò đầy thú vị. Họ hẹn nhau đến những nơi đẹp nhất của Perfect World VNG, tìm cho mình những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào và lãng mạn. Chưa bao giờ, Perfect World VNG lại có một ngày sôi động, ngọt ngào đến thế!

Họ đã tìm được một nửa của mình

Đừng bỏ qua cơ hội "có gấu" có một mà không có hai như thế này! Ngay bây giờ, bạn đã có thể đăng nhập vào Perfect World VNG để tìm kiếm cho mình một mảnh ghép hoàn chỉnh của cuộc đời. Nếu bạn đang còn phân vân vì chi phí cưới xin đắt đỏ, thì đừng chần chừ nữa, hoạt động Thất Tịch sẽ hỗ trợ rất nhiều đấy! Gia Viên tuy đã xây, nhưng nó vẫn chưa đủ ấm áp, nếu chỉ có mình bạn trong một không gian rộng lớn!

Trang chủ: http://perfectworld.zing.vn

Perfect World VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0