BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Perfect World VNG đua nhau khoe ảnh giường chiếu trong phiên bản mới

07-08 18:43

Với tính năng Gia Viên mới được cập nhật, game thủ Perfect World VNG bỗng nhiên có “chốn đi về”.

Phiên bản big update mới đây của Perfect World VNG là Hoàn Mỹ Tân Sinh mang lại cho game thủ của tựa game này hàng loạt những cập nhật mới. Một trong số đó chính là tính năng Gia Viên. Nói một cách dễ hiểu thì Gia Viên chính là, là tổ ấm yên bình để sau một ngày dài hoạt động vất vả, game thủ sẽ có nơi lui về, vui vầy cùng bạn bè, tri kỷ hoặc người mình yêu thương.

Gia Viên, tất nhiên không phải chỉ là căn nhà, mà còn là chứa đầy những tính năng thú vị. Game thủ có thể thỏa thích xây dựng theo ý mình muốn hay tham gia vào chính những hoạt động bên trong Gia Viên như mời "bạn đến chơi nhà", hẹn hò hảo hữu đến tụ tập, tâm tình hoặc cùng nhau trồng trọt, chăn nuôi, đào mỏ… Tóm lại là game thủ có thể trở thành một "anh nông dân" đúng nghĩa, bỏ qua mọi phiền muộn bên ngoài.

Gia Viên chính là một trong những tính năng đáng giá bậc nhất trong bản cập nhật Hoàn Mỹ Tân Sinh lần này và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Hàng loạt người chơi đua nhau khoe hình ảnh Gia Viên của mình. Người thì thỏa mãn "vui thú điền viên", người thì lại chẳng cần gì cao sang, chỉ cần cùng người mình yêu ngồi tâm sự lãng mạn và chụp lại những khung hình đẹp nhất, như vậy là đủ.

Thậm chí, có người chơi còn "khoe ảnh giường chiếu" với người mình yêu bên trong Gia Viên của mình. Nhờ sự xuất hiện của Gia Viên, tất cả mới thấy được sự sáng tạo không hề nhỏ của cộng đồng game thủ Perfect World VNG. Nhiều game thủ bỗng trở thành một kiến trúc sư tài tình khi biến hóa Gia Viên trở nên lộng lẫy theo đúng ý thích của mình.

Tất nhiên, trong phiên bản Hoàn Mỹ Tân Sinh này không chỉ có Gia Viên mà còn có hàng loạt những tính năng hấp dẫn khác như hoạt động Vận Mệnh Ma Phương, Hệ thống Phó bản hoàn toàn mới bao gồm Phó Bản Tu Chân, Hang Báu Vật-Hư, Tiên Ma Ảo Thiên- Hư hay như việc hệ thống Chuyển Sinh giúp game thủ nâng cấp độ tối đa của nhân vật… khiến cho người chơi vô cùng hào hứng.

Tuy nhiên, như đã nói, Gia Viên vẫn là tính năng được game thủ "cưng chiều" nhất bởi có thể giúp ích được cho game thủ thỏa sức sáng tạo, giải trí và có cảm giác như chính mình được làm chủ cơ ngơi của mình, được thỏa thích làm những gì mình muốn, được tự do, tự tại trong căn nhà do mình xây dựng nên. Đó cũng chính là phần nào ý nghĩa mà Perfect World VNG muốn mang tới cho game thủ ngay từ khi ra mắt, đó là tạo nên một thế giới rộng lớn để người chơi thỏa chí tung hoành.

Hoàn Mỹ Tân Sinh, một phiên bản cập nhật đắt giá, được xem là một sự lột xác đối với Perfect World VNG đã phần nào chứng minh được ý nghĩa ấy.

Trang chủ: http://perfectworld.zing.vn

Perfect World VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0