BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên với phiên bản Big Update “lột xác” của Perfect World VNG

30-07 16:32

Fanpage của Perfect World VNG đã chính thức “nhá hàng” những thông tin mới của phiên bản Big Update sắp tới.

Cho tới thời điểm hiện tại, Perfect World VNG vẫn là một trong số những thương hiệu game đình đám tại thị trường game mobile Việt. Trong một năm mà làng game Việt quá thiếu thốn những cái tên nổi bật thì tựa game này, nổi lên như cái tên sáng giá nhất cho danh xưng “MMORPG đáng chơi nhất của năm”. Đó cũng chính là lý do, Perfect World VNG nằm trong số ít các tựa game nhập vai có lượng người chơi cực lớn trong sáu tháng đầu năm 2020.

Chính vì vậy, cộng đồng game thủ Perfect World VNG luôn dõi theo từng phiên bản cập nhật của tựa game này để “hóng” những tính năng mới sẽ đến với Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile. Vào ngày hôm qua, Fanpage chính thức của Perfect World VNG đã hé lộ những thông tin mới về phiên bản Big Update thời gian tới.

Cụ thể, Hoàn Mỹ Tân Sinh chính là tên gọi của bản cập nhật lớn sắp tới của Perfect World VNG. Phiên bản Big Update được cho là sẽ mang tới rất nhiều những sự thay đổi cho tựa game này.

Sự tò mò của game thủ

Được VNG đặt tên Hoàn Mỹ Tân Sinh nên gần như đây sẽ là một bản Update lớn mang đến rất nhiều tính năng mới cho tựa game này. Với hàng loạt những cập nhật lớn như vậy, không khó hiểu khi game thủ lại vô cùng mong đợi và tỏ ra sốt sắng với những thông tin update lần này.

Hàng loạt dự đoán của người chơi về bản Big Update lần này của Perfect World VNG

Rất nhiều sự câu hỏi, dự đoán của game thủ Perfect World VNG cho thấy sự sốt ruột của người chơi về phiên bản big update lần này. Vô vàn thắc mắc như phiên bản mới có gì, khi nào cập nhật hay có thêm class nào mới không… đều được game thủ Perfect World VNG đặt ra và hy vọng sẽ có mặt trong bản cập nhật lớn lần này.

Game thủ tỏ ra “bức xúc” khi không được biết nhiều hơn về phiên bản lần này

Tuy nhiên, cũng có không ít game thủ bức xúc khi không có nhiều thông tin được hé lộ từ Fanpage của Perfect World VNG. “Tưởng có trailer gì chứ có mỗi cái hình với nhạc”, “Có mỗi chữ " Hoàn mỹ tân sinh " không có giới thiệu đặc sắc gì à?”… là hai trong số các bình luận như vậy, cho thấy sự sốt ruột và mong ngóng của game thủ về một phiên bản lột xác của Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile là lớn đến mức nào.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản cập nhật lần này. Chỉ biết rằng, với tên gọi Hoàn Mỹ Tân Sinh, chắc chắn đây sẽ là một sự lột xác của Perfect World VNG trong thời gian tới với rất nhiều sự thay đổi mới.

Trang chủ: http://perfectworld.zing.vn

Perfect World VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0