Cucku

Following: 0Follower: 3

Vừa kết thúc Alpha Test, Perfect World VNG đã công bố luôn ngày ra mắt chính thức

04-05 19:57

Không để người chơi đợi lâu hơn nữa, Perfect World VNG đã công bố luôn thời gian ra mắt chính thức vào đầu tháng 5, chỉ vài ngày sau khi kết thúc giai đoạn thử nghiệm (có reset nhân vật).

Theo đó, tất cả người chơi đang “mong ngóng” Perfect World VNG sẽ có thể chiêm ngưỡng Lục Địa Hoàn Mỹ từ 10 giờ sáng 07/05/2020. Không còn là thử nghiệm, không còn giới hạn số lượng, Perfect World VNG sẽ thật sự là một “thế giới mở” dành cho tất cả mọi người.

Sau gần 1 tuần Alpha Test (có reset nhân vật), Perfect World VNG đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của 6.000 người chơi nhanh tay nhất khi tham gia chương trình đăng ký trước. Trong đó, 4.000 tài khoản được trải nghiệm ngay ngày đầu tiên, và ngay lập tức Ban điều hành quyết định “mời thêm” 2.000 người chơi vào Alpha Test bởi có quá nhiều lời nài nỉ trên cả fanpage và group chính thức của game.

Từ 22:00 ngày 05/05/2020, Perfect World VNG sẽ mở tải trên cả App Store và Google Play. Để tham gia phiên bản chính thức của Perfect World VNG, người chơi cần xóa bản cài đặt Alpha Test trên thiết bị và tải bản game mới nhất này tại các cửa hàng ứng dụng.

Toàn cảnh Lục Địa Hoàn Mỹ đang chờ đợi người chơi khám phá từ ngày 07/05/2020

Trong phiên bản chính thức ra mắt ngày 07/05, Perfect World VNG sẽ tiến hành fix một số lỗi kỹ thuật, lỗi hiển thị… đã được góp ý sau thời gian thử nghiệm. Đồng thời, người chơi sẽ được nhận loạt code quà tặng từ hoạt động Đăng ký trước – mở rương để có thể trải nghiệm trọn vẹn tựa game này.

Trang chủ: http://perfectworld.zing.vn

Perfect World VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0