BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Farlight 84 – Game battle royale chính thức phát hành sau 2 năm thử nghiệm

28-04 12:54

Sau gần hai năm ở giai đoạn thử nghiệm, game battle royale Farlight 84 đã ra mắt toàn cầu trên các nền tảng Android, iOS và PC.

Lấy bối cảnh tương lai hậu khải huyền, trò chơi Farlight 84 có các yếu tố hành động, chế tạo và phương tiện, bên cạnh dàn anh hùng hấp dẫn có thể chơi, mỗi người có phong cách chơi và kỹ năng riêng.

Game thủ có thể trải nghiệm một cuộc chiến khốc liệt trong một thế giới tương lai gần tận thế. Lần đầu tiên được công bố vào năm 2020, trò chơi đã được lên kế hoạch phát hành vào năm 2021. Vào năm sau, bản beta mở đã được mở cho các thiết bị Android và kể từ đó vẫn ở trạng thái trước khi triển khai cho các khu vực và nền tảng khác. Tuy nhiên, kể từ ngày 24 tháng 4 năm 2023, trò chơi Farlight 84 đã được ra mắt trên toàn cầu.

Game lấy bối cảnh năm 2084 khi loài người đang bị tấn công bởi một loại virus. Những người máy zombie được gọi là Zomborgs. Người sống sót, đứng đầu là nhân vật hoạt hình Noya, đã định cư trên những cấu trúc bí ẩn ngoài khơi được gọi là Isle Cities. Farlight 84 là ngôi nhà của những anh hùng cá tính và kỹ năng tối thượng.

Với 14 anh hùng, tất cả họ đều sở hữu những khả năng và kỹ năng tối thượng sẽ được thể hiện trên chiến trường. Vũ khí tuyệt vời và xe bọc thép cũng là một phần của trò chơi, nơi người chơi có thể sử dụng một số lựa chọn hàng đầu như War Spider, White Dwarf,...

Bay và lao với Jetpacks, mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng tuyệt vời và chưa từng thấy. Gamemode cũng không thiếu kỹ năng chơi tấn công thượng đẳng. Game có các chế độ trò chơi độc đáo như HUNT, Team Deathmatch, Bayfront Rally,... chắc chắn làm game thủ không muốn dừng.

Đừng bỏ lỡ Farlight 84, hiện có thông qua Google Play Store và App Store, nơi bạn có thể tải xuống tương ứng trên thiết bị Android và iOS. Vào sinh nhật lần thứ 9, Lilith – hãng sản xuất game – từng nói rằng công ty đã có 2.000 nhân sự trong năm nay và đang trên đường mở rộng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật lành nghề để thực chiến với nhiều dự án lớn nhỏ khác nữa. Nguyên nhân chính khiến số lượng người tăng lên là do việc thành lập các đội mới ở Thành Đô và Thâm Quyến, ra mắt thương hiệu phân phối nước ngoài Farlight Games tại Singapore,... và Lilith cũng tự đặt cho mình một mục tiêu mới là vượt qua sự giới hạn.

Farlight 84

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0