BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Farlight 84: Tân binh mới nổi của dòng game mobile Battle Royale

06-05 12:20

Mặc dù đã bước qua giai đoạn hoàng kim của mình, tuy nhiên các dòng game mobile thuộc thể loại Battle Royale vẫn mang trong mình một sức hút nhất định đối với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Minh chứng cho điều này là cái tên Farlight 84, một tân binh mới vừa xuất hiện nhưng lại thu hút được rất nhiều sự chú ý của các game thủ.

Farlight 84 là tựa game mobile thuộc thể loại Battle Royale được xây dựng và phát triển bởi Lilith Games. Hiện tại tựa game này đang trong phiên bản thử nghiệm và chỉ giới hạn dành cho các thiết bị Android. Đừng bận tâm nếu bạn là một người dùng iOS vì Farlight 84 hoàn toàn có thể được trải nghiệm trên PC thông qua các ứng dụng giả lập thông thường.

Game lấy bối cảnh trong thế giới tương lai vào năm 2084 với những vũ khí tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại những người chơi khác và trở thành người sống sót cuối cùng trên vùng đất Isle Cities rộng lớn.

Mặc dù được lấy bối cảnh trong thế giới tương lai, nhưng quang cảnh trong game lại được tạo dựng khá mờ nhạt và không thực sự gây được ấn tượng mạnh đối với các game thủ. Bù lại thì hệ thống nhân vật và kho vũ khí trong Farlight 84 lại vô cùng đa dạng, cũng như được thiết kế một cách khá tỉ mỉ và chỉn chu. Bên cạnh đó thì hiệu ứng âm thanh cháy nổ đặc sắc khi sử dụng các loại vũ khí trong chiến đấu, cũng là một điểm cộng lớn dành cho tựa game này.

Với lối chơi Battle Royale quen thuộc, game thủ sẽ được đưa đến một chiến trường mở, thu lượm những trang thiết bị và vũ khí. Sau đó bạn sẽ vừa phải chiến đấu, cạnh tranh với những người chơi khác vừa phải chú ý di chuyển đến khu vực an toàn khi vòng bo đang thu hẹp dần và trở thành người sống sót cuối cùng. Điểm thu hút của lối chơi này nằm ở việc đề cao kỹ năng cá nhân và khả năng tư duy ứng biến của người chơi trong nhiều tình huống khác nhau.

Một trong những điểm khác biệt làm nên sự hấp dẫn của Farlight 84 chính là hệ thống vũ khí và các trang thiết bị vô cùng đa dạng. Theo đó mỗi vũ khí trong game đều sở hữu cho mình những tính năng riêng biệt, từ tạo lá chắn, phóng lựu, bom khói, dựng khiên, quét radar hay thậm chí là tạo ra cả một con robot nhỏ hỗ trợ chiến đấu với người chơi. Bên cạnh đó mỗi người chơi còn được trang bị các kỹ năng như bay nhảy và lướt, điều này không chỉ giúp tăng thêm tính cơ động trong chiến đấu, mà còn khiến các pha giao tranh trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Ngoài ra các phương tiện di chuyển trong game cũng rất độc đáo và mang đậm màu sắc của công nghệ tương lai. Bằng việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng bạn có thể triệu hồi những phương tiện di chuyển đặc biệt như xe bọc thép, tàu bay, hay thậm chí là những robot hạng nặng. Mỗi phương tiện di chuyển đều sở hữu một khả năng riêng biệt từ phóng lửa, bắn súng máy, rải bom, phóng điện cho đến việc chuyển đổi thành một pháo đài tầm xa,…

Bên cạnh chế độ chơi truyền thống, game còn có rất nhiều chế độ khác cho bạn tha hồ khám phá và trải nghiệm như: đấu đội, huấn luyện hay chế độ giải trí,… Giống như bao tựa game khác thì cơ chế xếp hạng cũng là thứ không thể thiếu trong Farlight 84, khi nó không chỉ giúp tăng tính cạnh tranh giữa những người chơi mà còn là công cụ giúp các game thủ thể hiện bản lĩnh của mình trên chiến trường.

Mặc dù Farlight 84 sở hữu một nền đồ họa không quá đặc sắc nếu so sánh với các tựa game cùng thể loại khác, nhưng bù lại game có lối chơi khá hấp dẫn và mang nhiều yếu tố mới lạ. Vậy nên, nếu bạn muốn tìm kiếm một  làn gió mới trong các tựa game thuộc thể loại Battle Royale, thì Farlight 84 sẽ là một lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn.

Farlight 84

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0