BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích giúp game thủ đón “Tết Anh Long” bằng sự kiện mới

07-02 12:58

Chuỗi sự kiện Tết Anh Long – Vào Trận Nhận Quà của Đột Kích sẽ có thêm 2 hoạt động mới là Lật Lì Xì và Điểm Danh Tết Giáp Thìn.

Sau khi đưa ra 2 hoạt động mua sắm ngày tết là Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Valor Beast và Gói Ưu Đãi Tết 2024, Đột Kích tiếp tục giới thiệu 2 sự kiện giải trí mới trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn cho game thủ trải nghiệm. Đây là hai hoạt động mới nằm trong chuỗi sự kiện Tết Anh Long – Vào Trận Nhận Quà của Đột Kích dành tặng người chơi của mình.

Lật Lì Xì, nhận quà hot

Sự kiện mang tên Lật Lì Xì là một hoạt động out-game diễn ra trên nền tảng web. Trong thời gian từ 7/2 – 14/2, người chơi sẽ đăng nhập vào website sự kiện, thực hiện các nhiệm vụ để đổi lượt lật các ô lì xì nhận quà.

Kho quà tặng của sự kiện sẽ bao gồm: AK-47-Red Knife Beast, Quạt Ba Tiêu Vàng, M82A1-Born Beast-Noble Gold-Purple, Colt 1911-Neon Pink, Bolt Blue Doll, COP.357 Born Beast2 Noble Gold, QBZ-03-Noble Gold Vine Rose, Bladed Knuckles Born Beast2 Noble Gold, M4A1-Iron Beast - Green VFX, Field Shovel-Born Beast - Green VFX, AK-47 Iron Beast - Green VFX, Barrett-Iron Shark - Green VFX,...

Để có được các lượt lật lì xì trong sự kiện, người chơi cần thực hiện những nhiện vụ cụ thể như sau:

  • Đăng nhập Web sự kiện lần đầu nhận 1 lượt Lật Lì Xì miễn phí
  • Chơi game 60 phút nhận 1 lượt Lật Lì Xì miễn phí (Nhận 1 lần/ngày, tối đa 8 lần trong thời gian diễn ra sự kiện)
  • Chơi game 120 phút nhận 1 lượt Lật Lì Xì miễn phí (Nhận 1 lần/ngày, tối đa 8 lần trong thời gian diễn ra sự kiện)
  • Chơi game 180 phút nhận 1 lượt Lật Lì Xì miễn phí (Nhận 1 lần/ngày, tối đa 8 lần trong thời gian diễn ra sự kiện)
  • Tiêu trong game 50 Go nhận 1 lượt Lật Lì Xì miễn phí (Chỉ nhận 1 lần)
  • Tiêu trong game 500 Go nhận 1 lượt Lật Lì Xì miễn phí (Chỉ nhận 1 lần)
  • Tiêu trong game 1000 Go nhận 1 lượt Lật Lì Xì miễn phí (Chỉ nhận 1 lần)

Ngoài ra, người dùng có thể mua thêm các lượt lật với số lượng không hạn chế trên shop của web bằng Gocoin.

Điểm danh Tết Giáp Thìn

Sự kiện vào game điểm danh đã trở lại với phiên bản Tết Giáp Thìn cùng nhiều phần quà mới. Game thủ sẽ có 8 ngày từ 8/2 – 15/2 để tham gia hoạt động điểm danh hàng ngày. Tất cả người chơi tham gia chỉ cần hoàn tất đăng nhập và chơi game 30 phút mỗi ngày sẽ nhận được các quà tặng vĩnh viễn vô cùng giá trị.

Bên cạnh đó trong thời gian diễn ra sự kiện, những game thủ hoàn tất đăng nhập và chơi game đủ 4 ngày (không cần liên tục) trong số 8 ngày là sẽ nhận thưởng QBZ-03 Tàng Long Vĩnh viễn. Hoàn tất đăng nhập và chơi game đủ 6 ngày (không cần liên tục) sẽ nhận N22 Cyberpunk vĩnh viễn.

Như vậy, bên cạnh các sự kiện mua sắm tết, game thủ Đột Kích cũng có những hoạt động mới vô cùng thú vị để xắn tay vào tham gia trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn cùng bạn bè và clan của mình.

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0