BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độ Mixi, Cris Devil Gamer, QTV, Minh Nghi cùng dàn Streamer 'Khủng' hội tụ cùng quẩy Volta Live FIFA Online 4

18-07 07:03

Kể từ khi lột xác với phiên bản hoàn toàn mới, Volta Live - chế độ bóng đá đường phố vẫn đang là một cơn sốt trong cộng đồng người chơi FIFA Online 4, chắc hẳn, rất nhiều HLV đang nỗ lực không ngừng để trở thành một cao thủ trong mode chơi mới lạ này.

Dường như nắm bắt được tâm lý người chơi của mình, FIFA Online 4 đã ngay lập tức giới thiệu một sự kiện mới lạ sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này (18/7). SHAPE YOUR FOOTBALL: một sự kiện giúp các HLV của FIFA Online 4 giao lưu, tương tác với những streamer hàng đầu bao gồm Độ Mixi, Cris Devil Gamer, Minh Nghi, QTV…

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể cùng các chuyên gia từ Studio EA Korea "mổ xẻ", phân tích Volta Live cũng như FIFA Online 4 để trở thành những cao thủ thực thụ.

● Thời gian: 15h00 ngày 18.07.2020

● Xem trực tiếp tại: Fanpage Facebook hoặc YouTube của EA Sports FIFA Online 4 Việt Nam

DÀN STREAMER "KHỦNG" HỘI TỤ CÙNG QUẨY VOLTA LIVE

Những streamer hàng đầu hiện nay sẽ cùng góp mặt tại "Shape Your Football" để cùng thể hiện khả năng "quẩy" Volta Live của mình. Những streamer sẽ tham gia bao gồm:

  • Độ Mixi
  • Cris Devil Gamer
  • Minh Nghi
  • QTV
  • Tuyền Văn Hóa
  • Vodka Quang
  • Ốc vô địch
  • Rambo
  • Snake
  • Hiếu Hakumen

"MỔ XẺ", PHÂN TÍCH VOLTA LIVE VÀ FIFA ONLINE 4 CÙNG ĐỘI NGŨ SẢN XUẤT CỦA EA KOREA

Bộ đôi Producer Lee Jong-min và Lee Seung-woo, nhà thiết kế đồ họa Kim In-hoe, nhà thiết kế trải nghiệm Kim Min-seok chính là những chuyên gia sẽ góp mặt tại sự kiện Shape Your Football lần này.

Việc đội ngũ sản xuất của FIFA Online 4 góp mặt tại một sự kiện giao lưu là điều cực kỳ hiếm hoi, chính vì thế, đây chính là cơ hội để khán giả có một cái nhìn chi tiết hơn, nghiên cứu những gì đang diễn ra, những lối chơi phù hợp với phiên bản hiện tại để trở thành một siêu sao trong Volta Live lẫn FIFA Online 4.

TRỔ TÀI QUẨY SKILL: CRIS DEVIL GAMER THÁCH THỨC ĐỘ MIXI

Shape Your Football chính là một trong những sự kiện eSport hiếm hoi mà Độ Mixi góp mặt, tại sự kiện lần này, "tộc trưởng" của chúng ta sẽ phải chinh phục một thử thách đến từ Cris Devil Gamer, đó là phải thực hiện được ít nhất 3 trên 5 kỹ thuật mà Cris đưa ra.

Kỹ năng đá bóng của Cris Devil Gamer thì không phải bàn cãi, những bạn bè của streamer này đều đánh giá rằng anh là một cầu thủ vô cùng kỹ thuật. Liệu với những kỹ thuật mà Cris đưa ra, "tộc trưởng" của chúng ta có thể thực hiện được?

Cùng cổ vũ "tộc trưởng" chinh phục thử thách này và nhận quà về cho bộ tộc của mình nhé

KHI CAO THỦ THÀNH TÂN THỦ, "THÍCH NGHI" VỚI VOLTA LIVE

Góp tại tại Shape Your Football còn có Minh Nghi, QTV và Ốc, đây đều là những streamer, cao thủ có tiếng ở những tựa game khác. Tuy nhiên, khi thử nghiệm một tựa game hoàn toàn mới như Volta Live hay FIFA Online 4, họ có còn giữ được độ "bá đạo" của mình?

Hãy đón xem những cao thủ này cùng "thích nghi" với Volta Live nhé!

TEAM CRIS DEVIL GAMER VS TEAM ĐỘ MIXI: QUYẾT TÂM "TỈ THÍ" TẠI CHẾ ĐỘ VOLTA LIVE

Chắc hẳn rất nhiều HLV mong ngóng màn đối đầu giữa Độ Mixi và Cris Devil Gamer, đây là cặp đấu đầy duyên nợ khi họ đã đối đầu với nhau nhiều lần cả trong game lẫn ngoài đời.

Đến với Shape Your Football, cả hai sẽ cùng chiêu mộ những streamer về với đội của mình để "tỉ thí" với nhau trong một trận đấu cực vui nhộn. Trong đó, thành viên của mỗi đội gồm:

  • Team Mixi Gaming: Độ Mixi, Lê Khôi, Snake, Rambo
  • Team Cris Devil Gamer: Cris Devil Gamer, Tuyền Văn Hóa, Hiếu Hakumen, Vodka Quang

Hứa hẹn ngập tràn những pha "cà khịa" và "tấu hài" đến từ cả 2 đội, đây sẽ là trận showmatch mà các HLV không thể bỏ qua.

THAM GIA MINIGAME VÀ NHẬN NHỮNG VẬT PHẨM HẤP DẪN

Bên cạnh những chủ đề hấp dẫn của Shape Your Football, FIFA Online 4 sẽ tương tác với những khán giả theo dõi thông qua những minigame được tổ chức xuyên suốt sự kiện.

Sẽ có 3 minigame dự đoán diễn ra cùng 30 vật phẩm dành cho tất cả các HLV, hãy đặt lịch theo dõi để tham gia và nhận những phần quà hấp dẫn nhé!

ĐÓN XEM NGÀY THI ĐẤU VÀO 15H00 NGÀY 18.07

Sở hữu đầy đủ những yếu tố hấp dẫn của một sự kiện thể thao, Shape Your Football chính là nơi các HLV có thể vừa học hỏi những "bí thuật", phân tích những xu hướng và lối chơi mới cùng những chuyên gia từ EA Korea, vừa được giải trí với những màn tấu hài, những trận showmatch hấp dẫn đến từ những streamer nổi tiếng nhất hiện nay.

Một sự kiện có một-không-hai, đừng bỏ lỡ nhé!

Fifa Online 3M

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0