Cucku

Following: 0Follower: 3

FIFA Online 4 tung teaser mới bí ẩn, game thủ dự đoán sẽ có cầu thủ mới

28-05 19:43

Ngay sau lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020, FIFA Online 4 bất ngờ tung một đoạn teaser đầy bí ẩn có liên quan đến đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020, FIFA Online 4 bất ngờ tung một đoạn teaser đầy bí ẩn có liên quan đến đội tuyển Việt Nam. Và từ teaser này, đã có khá nhiều người dự đoán rằng sắp tới sẽ xuất hiện những cầu thủ Việt Nam mới.

Trong đoạn clip dài vỏn vẹn 14 giây, người xem có thể dễ dàng nhận ra cầu thủ Quang Hải cùng những chiếc cúp được cho là “những khát vọng mới” của ĐTVN. Kéo theo đó, sự xuất hiện chớp nhoáng của những linh thú như sói, sư tử, họng pháo và chim ưng cùng chiếc khiên của đội tuyển Việt Nam.

Sau video trailer này, đã có một số người chơi dự đoán rằng FIFA Online 4 sẽ cho ra mắt những cầu thủ Việt Nam mới, trong đó có Hùng Dũng. Dự đoán này dựa vào sự kiện Hùng Dũng đã giành Quả Bóng Vàng VN 2020 vào tối qua.

Những linh thú xuất hiện trong clip Những suy đoán từ sư tử, sói cũng cho ra được những ngôi sao như Tuấn Anh, Anh Đức hay Trọng Hoàng.

Một số người chơi khác thì cho rằng FO4 sẽ cho ra mắt thẻ cầu thủ Vietnam Legends bao gồm những cựu danh thủ như Huỳnh Đức, Hồng Sơn. Tuy tranh luận rất sôi nổi, tuy nhiên đáp án vẫn chưa được bật mí, riêng FIFA Online 4 cũng tuyên bố rằng sẽ công bố câu trả lời của mình trong những ngày kế tiếp. Còn bạn? Bạn đoán như thế nào?

Fifa Online 3M

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0