Cucku

Following: 0Follower: 3

Đấu Chiến Thần chính thức ra mắt hôm nay, game thủ quẩy ngay thôi

12-06 10:07

Vào lúc 10h10 hôm nay (12.06), nhà phát hành GOSU chính thức Open Beta Đấu Chiến Thần, mở ra cuộc đua top sinh tồn vô cùng kịch tính.

Đấu Chiến Thần Mobile đưa người chơi trở về câu chuyện Tây Du huyền thoại một thời với hành trình vượt qua các kiếp nạn cùng thầy trò Đường Tăng. Mặc dù đề tài không mới nhưng Tây Du trong Đấu Chiến Thần mang màu sắc mới mẻ với cốt truyện hài hước, tạo hình nhân vật cá tính, đặc biệt nhạc game cực bắt tai.

Một trong những điểm nhấn được game thủ đánh giá cao của Đấu Chiến Thần đó chính là tính năng sinh tồn. Các chiến trường sinh tử sẽ được mở ra vào tối thứ 3, 5, 7 hàng tuần để các game thủ PK tự do, chọn ra người sống sót cuối cùng và vinh danh trong Sổ sinh tử của Đấu Chiến Thần. Việc “vào sổ” này sẽ mang đến cơ hội sở hữu vàng, bạc ingame, tôn hiệu cao quý cùng tiền mặt nếu người chơi đạt TOP 1 SINH TỒN của bảng xếp hạng tuần, tháng, quý.

Nhân dịp ra mắt chính thức, BQT Đấu Chiến Thần có gửi tặng cộng đồng game thủ 200 Giftcode Đường Tăng gồm nhiều vật phẩm giá trị: Vàng, Chìa khóa rương bách bảo, Mảnh tướng Đường Tăng, Gói Thần Tướng (Cực).

Đấu Chiến Thần Mobile: Giftcode Đường Tăng

Đấu Chiến Thần Mobile:

Số lượng : 118/200

Ngoài ra, game thủ có thể nhận thêm các vật phẩm hỗ trợ tân thủ khi nhập mã: DAUCHIENTHAN.

Trang chủ: http://dauchienthan.vn

Đấu Chiến Thần Mobile

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0