BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Kiếm Chi Vương chính thức Open Beta chào đón game thủ Việt

12-03 18:23

Trải qua giai đoạn thử nghiệm Alpha Test tương đối thành công, đã đến lúc Cửu Kiếm Chi Vương chính thức bước vào giai đoạn Open Beta.

Như các bạn đã biết, Cửu Kiếm Chi Vương là trong số ít các tựa game về đề tài kiếm hiệp nhập ma ấp ủ tới 10 năm hoàn thiện để có thể đem lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine với thế giới quan siêu rộng kết hợp cùng bối cảnh Nhập Ma mới lạ đưa người chơi tiến nhập giang hồ hiểm ác trên con đường truy cầu sức mạnh.

Sở hữu lối chơi PvP, PvE trải dài xuyên suốt các sự kiện, Cửu Kiếm Chi Vương gắn kết người chơi trong từng hoạt động, tạo ra sân chơi nhập vai trực tuyến hứa hẹn sẽ đem đến những màn PK so tài trực tuyến khắp các bản đồ cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.

Không cần dựa hơi bất cứ lối mòn chuyển thể từ bất cứ tiểu thuyết nào, Cửu Kiếm Chi Vương tự xây dựng thế giới quan phản anh hùng tạo điểm nhấn trong lòng người yêu game. Trong suốt thời gian qua, trò chơi trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ Việt sau khi NPH Đại Hải công bố các thông tin ban đầu về việc chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.

Sau khi nhận được nhiều sự quan tâm từ giai đoạn Alpha Test, Cửu Kiếm Chi Vương đã sẵn sàng Open Beta với hàng loạt sự kiện sẽ chính thức khai mở đón game thủ Việt vào ngày 12/03 tới. Phải kể đến các sự kiện đình đám như: Đua Top Tài Phú - Lực Chiến, nhận VIP khi đăng nhập, điểm danh năng động nhận quà khủng cùng hàng ngàn giftcode miễn phí khác nữa.

Như đã nêu trên, để gắn kết game thủ, Cửu Kiếm Chi Vương sở hữu vô số các hoạt động PvE, luyện cấp tranh tài giữa các người chơi, đồng thời không thể thiếu những giây phút PvP Bang hội nảy lửa mà sau khi hiệu triệu thiên hạ còn có cơ hội sở hữu nhiều vật phẩm VIP mà chỉ bang hội đạt Top server mới có được.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy sức nóng của Cửu Kiếm Chi Vương là lớn tới nhường nào. Chính vì vậy, nếu vẫn đang phân vân chưa chọn được tựa game gắn bó cùng mùa dịch thì các game thủ cũng đừng chần chừ mà hãy tải ngay Cửu Kiếm Chi Vương để có thể Nhập Ma đoạt thiên hạ ngay nhé.

Fanpage: https://facebook.com/cuukiemchivuong

Chém gió ...
Aa 0