BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Kiếm Chi Vương: Siêu phẩm Nhập Ma ấp ủ 10 năm sắp đổ vào tháng 2/2021

14-02 18:39

Nhận được nhiều sự quan tâm từ game thủ Việt cũng như giới phê bình game, Cửu Kiếm Chi Vương hứa hẹn sẽ tạo thành làn gió mới trong mùa Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Nếu vẫn băn khoăn không biết chơi game gì trong mùa Tết này, Cửu Kiếm Chi Vương chắc chắn sẽ khiến bạn đắm mình vào thế giới kiếm hiệp dị giới mới lạ. Không chạy theo lối mòn xưa cũ, siêu phẩm mới của làng game Việt sở hữu phong cách dị - độc - lạ với cốt truyện dị giới, đa chiều cùng những môn phái hoàn toàn mới lạ.

Sẽ không còn những Thiếu Lâm, Nga Mi hay Minh Giáo nhàm chán, Cửu Kiếm Chi Vương đem lại cho người chơi các môn phái mới lạ như: Đồ Tể, Thư Sinh hay Thương Linh. Bị xã hội phong kiến bức bách tới bước đường cùng, Thương Linh, Thư Sinh và Đồ Tể buộc phải chống đối lại triều đình bất công, tạo lập thế lực riêng cho mình.

Sở hữu cốt truyện độc lạ, thay vì trở thành những anh hùng hay đại hiệp trượng nghĩa, Cửu Kiếm Chi Vương cho phép người chơi trở thành những kẻ phản anh hùng, đi theo con đường "Nhập Ma". Kết hợp cùng đồ họa đẹp mắt và vô số tính năng mới lạ, sẽ không ngoa khi nói đây chính là tựa game hấp dẫn trên thị trường Việt thời điểm hiện tại.

Chọn cho mình một lối đi riêng, độc lạ nhưng đầy cuốn hút với chủ đề kiếm hiệp dị giới, Cửu Kiếm Chi Vương tự tin có thể chinh phục mọi người chơi khó tính nhất. Đặc biệt, với hàng loạt tính năng hỗ trợ ‘tới bến’ cho người chơi, có thể khẳng định một điều rằng người chơi hệ cày cuốc chắc chắn sẽ có nhiều đất diễn, nhất là khi chỉ cần đánh quái, boss cũng có tỷ lệ cao rơi vật phẩm hiếm.

Cửu Kiếm Chi Vương chính là siêu phẩm được mong chờ trong tháng 2 này

Game không hề đặt nặng vấn đề "pay to win" bởi khi tham gia Cửu Kiếm Chi Vương kỹ năng và sự chăm chỉ đóng vai trò hơn hết. Cày cuốc miệt mài sẽ khiến bạn "tay to" chẳng kém cạnh ai, hơn thế nữa trong các chiến trường, lôi đài nếu sở hữu kỹ năng thượng thừa bạn hoàn toàn có thể áp đảo đối thủ thay vì như những game "hút máu" khác.

Fanpage: https://facebook.com/cuukiemchivuong

Chém gió ...
Aa 0