BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Âm VNG chính thức ra mắt phiên bản PC

14-11 13:24

Cửu Âm VNG là tựa game kiếm hiệp trên mobile được phát triển dựa trên thành công của phiên bản Cửu Âm Chân Kinh trên PC, hôm nay 14/11 tựa game Cửu Âm VNG cũng cho ra mắt phiên bản PC cực CHẤT.

Chắc hẳn các game thủ không còn lạ gì với những ngày Đại hội Võ Lâm gây cấn, những ngày vác smartphone PK cả ngày cùng bạn bè, hay những đêm thức trắng leo nóc nhà choảng nhau, mới đây mà đã hơn 1 năm kể từ ngày Cửu Âm VNG ra mắt. Với thể loại MMORPG nhập vai, game thu hút người chơi không những bằng bối cảnh kiếm hiệp chân thật, cốt truyện dẫn, thủ pháp khinh công thượng thừa mà còn bởi nền tảng ổn định và những cập nhật đầy hấp dẫn cũng như sự chăm sóc nhiệt tình dành cho người chơi từ nhà phát hành.

Cửu Âm VNG - Game kiếm hiệp PK cực đỉnh trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản PC

Hơn 1 năm nữa, game Cửu Âm Mobile đã đi được một chặng đường đầy cảm xúc, hàng loạt sự kiện mới được ra mắt, nhiều bản cập nhật hấp dẫn với nhiều tính năng vượt trội, hàng loạt vũ khí cũng như thần binh dành tặng game thủ và những môn phái mới lần lượt vào gia nhập giang hồ Cửu Âm Mobile.

Để tri ân và cùng phát triển cộng đồng Cửu Âm cũng như mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng game thủ đã luôn ủng hộ và gắn bó với Cửu Âm trong suốt hơn 1 năm qua, Cửu Âm phiên bản PC mà rất nhiều người chơi mong chờ lâu nay dự kiến sẽ khiến giang hồ một lần nữa dậy sóng, hào hứng và sôi trào trở lại.

Và một món quà bất ngờ sẽ dành tặng cho các game thủ trong Big Update tháng 11 tới, bật mí đó chính là món vũ khí cực kì khủng cùng bí kíp võ học thất truyền đó. Cùng đón chờ Cửu Âm phiên bản PC và Big Update trong tháng 11 này nhé!

Cửu Âm VNG - Game kiếm hiệp PK cực đỉnh trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản PC

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn1

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0