BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chính thức mở tải, Tam Quốc Liên Minh sẵn sàng chinh phục game thủ Việt với những yếu tố đỉnh cao này

27-01 15:17

Tam Quốc Liên Minh - một trong những tựa game chiến thuật được cộng đồng quan tâm nhất hiện tại đã chính thức mở tải, sẵn sàng cho ngày ra mắt 28/01

Tam Quốc Liên Minh hiện đang là tựa game chiến thuật thời gian thực được cộng đồng game thủ Việt quan tâm, mong chờ nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Không chỉ thu hút được người chơi, tựa game này còn liên tục được giới truyền thông nhắc tên bởi hàng loạt tính năng đặc sắc của mình.

Đồ họa 4K sắc nét, chân thực tới từng chi tiết, chưa từng có trong lịch sử dòng game SLG

Khắc phục được điểm yếu về đồ họa của các tựa game đi trước, Tam Quốc Liên Minh là game chiến thuật hiếm hoi tại thị trường Việt Nam sở hữu đồ họa 4K sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Chưa từng có tựa game chiến thuật thời gian thực nào mang tới những hình ảnh chi tiết đáng kinh ngạc được như Tam Quốc Liên Minh, khi người chơi có thể nhìn thấy cả dòng nước chảy qua thành, mây trôi lững lờ, từng ngọn cờ, từng chiếc đèn lồng bay phấp phới trong gió. Ngay cả binh lính, người hầu bé tí hon cũng được NSX đầu tư thiết kế 3D, chuyển động đi lại trong thành như thật vô cùng sinh động.

Tam Quốc Liên Minh còn sở hữu hệ thống tướng đa dạng, chuẩn Tam Quốc. Các vị tướng đều được thiết kế với ngoại hình ấn tượng, từng đường nét của khuôn mặt, trang phục hay vũ khí đều đã được NSX dày công nghiên cứu, chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Nếu xét về độ đẹp và chi tiết về tạo hình của các vị tướng, có thể nói Tam Quốc Liên Minh đẹp không thua kém các tựa game nhập vai "hạng nặng" hiện nay.

Gameplay chuẩn mực - Trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao không giới hạn

Trong thời điểm hiện tại, Tam Quốc Liên Minh chính là tựa game chiến thuật thời gian thực duy nhất đủ sức cạnh tranh với những bom tấn nhập vai đang đổ bộ làng game Việt. Đã tròn 10 năm kể từ ngày Tam Quốc Truyền Kỳ PC thông báo đóng cửa, những người chơi yêu thích dòng game chiến thuật mới cảm thấy háo hức, mong chờ một sân chơi mới đến vậy.

Tại Tam Quốc Liên Minh, người chơi sẽ đóng vai một vị thành chủ với nhiệm vụ phải phát triển thế lực, sức mạnh để tấn công, chiếm lĩnh các vùng đất và thành trì xung quanh để thu thập tài nguyên cho vương quốc của mình. Không chỉ vậy, Tam Quốc Liên Minh còn giới thiệu hệ thống binh chủng, quân lính đồ sộ lên tới 24 loại quân cho phép người chơi tự do sáng tạo đội hình, điều binh khiển tướng. Bằng cách kết hợp những nét đặc sắc nhất của dòng game chiến thuật thời gian thực cùng những tính năng mới lạ, Tam Quốc Liên Minh đem đến một thế giới chiến thuật đỉnh cao bậc nhất, đòi hỏi người chơi phải có một cái đầu "lạnh" để đưa ra những quyết định, phán đoán chính xác mới có thể giành chiến thắng

Chiến Trường Đa Quốc Gia Khốc Liệt - Toàn Đông Nam Á Cùng Tranh Ngôi Báu

Điểm đặc biệt của Tam Quốc Liên Minh giúp nâng tầm, khẳng định vị thế của tựa game này giữa hàng loạt các tựa game SLG ngoài thị trường chính là toàn bộ game thủ Việt sẽ chơi cùng một sever với 500 anh em game thủ trên toàn Đông Nam Á, tất cả sẽ phải chiến đấu để thống nhất giang sơn, lên ngôi Hoàng Đế

Sau khi tựa game ROW đóng cửa, game thủ Việt đã mất đi một sân chơi thú vị, nơi mà họ được trực tiếp so tài, cọ xát với những gamer đến từ các quốc gia khác nhau. Đây chính là cơ hội ngàn năm có một để game thủ Việt chứng minh tài cầm quân, điều binh khiển tướng của mình với toàn bộ người chơi thị trường Đông Nam Á cũng như ghi tên Việt Nam lên bản đồ chiến thuật quốc tế. Tất cả sẽ góp phần biến Tam Quốc Liên Minh trở thành một "chiến trường đa quốc gia" khốc liệt và hấp dẫn bậc nhất hiện nay.

Cộng đồng đông vui, luôn sẵn sàng cho mọi cuộc chiến

Cộng đồng chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của một tựa game chiến thuật. Ngay từ khi thông báo phát hành tại Việt Nam, Tam Quốc Liên Minh đã nhanh chóng thu hút được số lượng lớn game thủ yêu thích chiến thuật gia nhập nhóm cộng đồng của game.

Mỗi ngày đều có hàng chục bài viết chia sẻ kinh nghiệm, bàn luận về game được người chơi đăng tải sau khi trải nghiệm phiên bản quốc tế. Không chỉ vậy, các bang hội, liên minh lớn nhỏ cũng liên tục được thành lập, chiêu mộ thành viên vô cùng rầm rộ để sẵn sàng cho cuộc đại chiến sắp tới tại Tam Quốc Liên Minh

Giải đấu truy tìm Hoàng Đế ASEAN với giải thưởng 100 triệu cực khủng

Để đón chào ngày game chính thức Open Beta, Tam Quốc Liên Minh đã thông báo chính thức tổ chức đấu Hoàng Đế ASEAN - truy tìm game thủ đầu tiên lên ngôi Hoàng Đế, thống nhất các thế lực tại "chiến trường đa quốc gia" của Tam Quốc Liên Minh. Người chơi sẽ phải trực tiếp cạnh tranh với các gamer khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Singapore... để giành chiến thắng và nhận combo giải thưởng cực "khủng" của NPH SohaGame có giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Được biết, vị vua đầu tiên tại chiến trường Tam Quốc Liên Minh sẽ được "thưởng nóng" 40 triệu TIỀN MẶT, 1 tượng vàng Hoàng Đế có tên người chiến thắng trị giá 40 triệu và Giftcode VIP được thiết kế riêng trị giá 20 triệu đồng. Hãy sẵn sàng tham gia trận chiến "căng não" nhất lịch sử Tam Quốc Liên Minh, đánh bại các thế lực ngoại bang và đem vinh quang về cho Việt Nam bạn nhé.

Tạm Kết

Siêu phẩm chiến thuật Tam Quốc Liên Minh sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 28/01. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào về Tam Quốc Liên Minh, follow fanpage của game ngay hôm nay bạn nhé!

Trang chủ: https://tamquoclienminh.vn

Tam Quốc Liên Minh

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0