BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nối tiếp ROW, Tam Quốc Liên Minh cho game thủ Việt chơi cùng 500 anh em ĐNA

04-01 16:43

Mối duyên còn dang dở của cộng đồng Việt Nam - Thái Lan sẽ được viết tiếp tại Tam Quốc Liên Minh

Nếu bạn là một fan "cứng" của dòng game chiến thuật, chắc chắn không thể quên được mối "duyên nợ" giữa Việt Nam và Thái Lan tại chiến trường đa quốc gia của ROW (Reign Of Warlords). Đây không chỉ đơn giản là những màn trình diễn chiến thuật đỉnh cao mà còn là cuộc chiến danh dự, khẳng định vị thế của game thủ Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á.

Vốn là sân chơi chiến thuật cho các anh em khu vực Đông Nam Á thế nhưng chỉ sau một thời gian, với hàng loạt hoạt động sôi nổi trong cộng đồng và những cuộc "đua top" nghẹt thở của game thủ Việt - Thái, ROW dần trở thành nơi tôn vinh "màu cờ sắc áo" của game thủ đến từ 2 khu vực này. Nếu game thủ Việt luôn máu lửa, sôi nổi, thông minh và luôn chủ động trong mọi cuộc chiến thì game thủ Thái Lan lại có phần trầm tính hơn, cẩn trọng suy tính chiến lược và khá đoàn kết. Game thủ Thái lấy chất lượng bù số lượng, họ biết rút kinh nghiệm sau những sai lầm, trận thua để tiếp tục phát triển. Trong khi đó, ta có thể thấy rằng game thủ Việt lại sôi động hơn, luôn nhiệt tình và sẵn sàng cho bất kỳ cuộc chơi nào với những chiến thuật vô cùng bài bản.

Sự khốc liệt của "chiến trường đa quốc gia" ROW được thể hiện rõ nét nhất qua những mảnh đất, thành trì liên tục đổi chủ, những trận đụng độ ở không chỉ ở cấp cá nhân mà còn lên tới quy mô đồng minh diễn ra từng ngày từng giờ. Các BXH cá nhân, đồng minh chính cũng là một sân chơi ác liệt khi game thủ Việt - Thái liên tục thay phiên nhau leo top, căng thẳng hồi hộp tới từng giây phút.

Những trận chiến đa quốc gia chính là điểm thu hút của ROW

Khi mà cuộc đấu trí giữa cộng đồng Việt Nam và Thái Lan vẫn còn chưa ngã ngũ, chưa tìm được người chiến thắng thì ROW bất ngờ thông báo sẽ ngừng phát hành tại thị trường Việt Nam vào tháng 05/2020. Điều này đã khiến game thủ yêu thích chiến thuật vô cùng thất vọng, tiếc nuối. Không còn những ngày cùng anh em thân thiết đi chinh phạt, khám phá từng mảnh đất mới, không còn những trận đấu "căng não" với game thủ nước bạn, không còn những giây phút vỡ òa ăn mừng chiến thắng.

Tưởng chừng sẽ rất lâu nữa người chơi mới được một lần nữa tham gia vào trận chiến "xuyên quốc gia" như tại ROW thì Liên Minh Tam Quốc bất ngờ thông báo phát hành với phiên bản dành riêng cho game thủ Việt Nam - cùng lúc với phiên bản chung của khu vực Đông Nam Á. Game thủ của Tam Quốc Liên Minh sẽ được chơi cùng một sever với toàn bộ người chơi khu vực Đông Nam Á, được một lần nữa tham gia vào những trận chiến vì "màu cờ sắc áo" căng não, làm sống lại những cảm giác sung sướng, tự hào khi giành chiến thắng ngày ấy tại ROW.

Khắc phục được điểm yếu "chí mạng" về đồ họa của dòng game chiến thuật, Tam Quốc Liên Minh sẽ đưa game thủ đến với thế giới Tam Quốc hùng vĩ, hòa mình vào từng trận chiến nghẹt thở qua nền đồ họa 4K sắc nét, chân thực, đẹp ngang ngửa những tựa game nhập vai hiện nay. Mọi tinh hoa của dòng game chiến thuật sẽ được lưu giữ, kết hợp cùng hàng loạt nâng cấp, tính năng mới đáng giá như: tự do xếp trận 60 ô, 24 loại binh chủng đa dạng, giam binh trảm tướng, đánh boss... Tất cả sẽ mở ra một thế giới chiến thuật không giới hạn với hàng loạt thử thách, khó khăn mới thách thức mọi bộ não chiến thuật đỉnh cao của anh em game thủ Việt. Có thể nói, Tam Quốc Liên Minh chính là tựa game chiến thuật xuất sắc nhất trong 10 năm trở lại đây, kể từ thời điểm huyền thoại Tam Quốc Truyền Kỳ PC đóng cửa.

Những trận chiến đa quốc gia nghẹt thở sẽ được tái hiện hoàn hảo tại Tam Quốc Liên Minh

Đây cũng chính là cơ hội để tìm ra phe chiến thắng cuối cùng trong "trận đấu chiến thuật" còn dang dở của cộng đồng Việt - Thái. Thế lực nào sẽ bứt phá, chiếm lấy ngôi vương, đem vinh quang về cho dân tộc trong trận so tài chiến thuật khốc liệt lần này? Liệu có thế lực nào mới trỗi dậy, xen vào "cuộc chiến" tìm ngôi vương giữa Việt - Thái tại Tam Quốc Liên Minh hay không? Tất cả sẽ được trả lời khi Tam Quốc Liên Minh được chính thức phát hành tại Việt Nam.

Siêu phẩm game chiến thuật Tam Quốc Liên Minh sẽ sớm được ra mắt vào tháng 01/2021. Đây chắc chắn sẽ là một khởi đầu rực rỡ của 2021, một "món ngon" cho game thủ Việt thưởng thức dịp năm mới này. Để tìm hiểu thêm các thông tin thú vị khác về Tam Quốc Liên Minh, hãy theo dõi fanpage và gia nhập nhóm cộng đồng của game ngay hôm nay bạn nhé!

Fanpage: https://facebook.com/TamQuocLienMinh

Tam Quốc Liên Minh

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0