BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Binh Vũ Trụ công bố lộ trình ra mắt vào 24/11, fan Dragon Ball phấn khích chờ trải nghiệm

15-11 07:35

Chiến Binh Vũ Trụ - game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao chính thức ấn định lộ trình chào sân vào 10h00 ngày 24/11 tới. Đây là một thông tin cực vui và và không kém phần nóng hổi với các fan vũ trụ bi rồng trong tháng 11 này.

Theo lộ trình công bố, Chiến Binh Vũ Trụ cũng đã mở đăng ký tải sớm từ ngày 11/11, để sẵn sàng bước vào hành trình mới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt và thú vị khiến cộng đồng người chơi hệ Dragon Ball không thể bỏ lỡ:

Đấu trường Realtime – Thắng bại tại kỹ năng

Bám sát với cốt truyện Dragon Ball đình đám, Chiến Binh Vũ Trụ tái hiện những đại hội võ thuật kịch tính giữa các chiến binh thông qua nhiều hoạt động PVP đặc sắc.

Trong đó, phải kế đến đấu trường Realtime tại Giải Đấu Thiên Hà liên server, nơi người chơi thỏa sức đọ sức mạnh các nhân vật yêu thích của Dragon Ball và trở thành những chiến binh sở hữu sức mạnh tối thượng bá chủ khắp vũ trụ.

Bộ gen biến đổi – Đột phá tư duy

Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game turnbase thẻ tướng hiện đại, tuy nhiên rất nhiều tính năng mới đã được thêm vào để đẩy cao tính chiến thuật của lối chơi quen thuộc như Bộ gen biến đổi. Một tính năng khác biệt đòi hỏi người chơi cần tư duy linh hoạt và kết hợp tài tình để khai phá tối đa sức mạnh các tướng.

Như vậy bên cạnh việc sắp xếp đội hình, lựa chọn tướng phù hợp từ các hệ khắc chế nhau, Chiến Binh Vũ Trụ thể hiện lối chơi đấu tướng đỉnh cao từ những tính năng mới lạ, hấp dẫn dành cho các người chơi.

Căn phòng thời gian – Đột phá giới hạn

Để giành chiến thắng trong cuộc đua sức mạnh, của các chiến binh Dragon Ball đã không ngừng luyện tập khắc nghiệt, thử thách giới hạn bản thân.

Tinh thần chiến đấu không khuất phục đó sẽ một lần nữa thể hiện trong hoạt động Phòng Tập Thời Gian của Chiến Binh Vũ Trụ, hoạt động giúp các chiến binh khẳng định đẳng cấp và đột phá giới hạn sức mạnh.

Ngoài ra, vô vàn các hoạt động động PVE thú vị, bám chuẩn nguyên tác đang chờ các fan cứng của bi rồng cùng khám phá ở Chiến Binh Vũ Trụ như Tháp Mèo Karin, săn Boss Thế Giới, Ước nguyện rồng thần, Thám hiểm,…

Trang chủ: https://chienbinhvutru.vn

Chiến Binh Vũ Trụ

10.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0