BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Binh Vũ Trụ - Game đấu tướng Dragon Ball đỉnh cao sắp ra mắt

04-11 12:22

Trận chiến khốc liệt giữa các Saiyan huyền thoại sẽ một lần nữa được tái hiện rực lửa và đầy sống động tại Chiến Binh Vũ Trụ - Game đấu tướng Dragon Ball đỉnh cao sắp ra mắt.

Mở ra thế giới của 7 viên ngọc rồng đầy màu sắc, Chiến Binh Vũ Trụ đưa người chơi tìm về với ký ức tuổi thơ khi được hóa thân trở thành những nhân vật quen thuộc của Dragon Ball và tham gia vào những trận chiến định đoạt bởi sức mạnh.

Chiến Binh Vũ Trụ thuộc thể loại game Turnbase thẻ tướng màn hình ngang hiện đại với đồ họa 3D mới mẻ, kết hợp cùng tạo hình nhân vật và hiệu ứng chiến đấu bám chuẩn nguyên tác sẽ mang đến trận so tài đầy kịch tính và sống động của các chiến binh huyền thoại của Dragon Ball.

Với hệ thống tướng đa dạng, người chơi có thể thỏa sức chiêu mộ nhân vật yêu thích của mình từ cả phe chính diện và phản diện để xây dựng đội hình bá đạo nhất, khẳng định sức mạnh trong vũ trụ Dragon Ball rộng lớn.

Chiến Binh Vũ Trụ đề cao tính chiến thuật trong thi đấu, điều này thể hiện rõ trong việc xây dựng các tướng đa dạng, chia thành nhiều hệ và khắc chế lẫn nhau, kết hợp những trận hình với những thế mạnh về phòng thủ hay tấn công riêng biệt sẽ tạo nên thử thách tư duy sáng tạo của người chơi.

Bên cạnh lối chơi đấu tướng đỉnh cao, những hoạt động PVE và PVP trong Chiến Binh Vũ Trụ cũng sẽ bám sát nguyên tác như thu thập 7 viên ngọc rồng để triệu hồi chiến binh yêu thích với tính năng Ước Nguyện Rồng Thần hay Giải Đấu Thiên Hà liên server đẩy cao tính khốc liệt hình thức thi đấu PVP,…

Các hoạt động PVE đa dạng cũng hiện thực một vũ trụ Dragon Ball rộng mở và những trải nghiệm vô hạn để người chơi thỏa sức khám phá và chinh phục. Cùng với Tháp Mèo Karin, Phòng Tập Thời Gian và Phụ Bản Gen Siêu Cấp,… người chơi sẽ một lần nữa sống dậy những đam mê của tuổi thơ, bước vào hành trình đi tìm sức mạnh tối thượng.

Với đồ họa mới lạ và những tính năng đặc sắc theo chuẩn nguyên tác, Chiến Binh Vũ trụ chắc chắc là tựa game mà các fan Dragon Ball không thể bỏ lỡ trong thời gian tới!

Fanpage: https://facebook.com/chienbinhvutrugosu

Chiến Binh Vũ Trụ

10.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0