Haichiao

Following: 0Follower: 0

VTC Mobile chuẩn bị phát hành Tam Quốc Chiến

13-11 11:17

NPH VTC Mobile đã đàm phán thành công đưa về Việt Nam gMO ARPG Chiến Thần Tam Quốc.

Chiến Thần Tam Quốc được biết đến với lối chơi theo phong cách nhập vai hành động. Sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét, game đem lại cho người chơi một trải nghiệm vô cùng mới mẻ trong bối cảnh Tam Quốc đầy oai hùng. Hiện tại,Chiến Thần Tam Quốc đang trong giai đoạn Việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game Việt vào cuối tháng 11 sắp tới.

VTC Mobile chuẩn bị phát hành Chiến Thần Tam Quốc

Ở xứ sở Gấu Trúc, Chiến Thần Tam Quốc do công ty ChengYou phát triển và Kingsoft phát hành. Đặc biệt, tại hội thảo GMGC (Global Mobile Game Congress) 2014, trò chơi đã được ChengYou đưa ra làm dẫn chứng về sự phát triển của dòng gMO và vinh dự nhận giải Vàng trong Hội thảo phát triển game di động Trung Quốc năm 2013 (MDCC).

VTC Mobile chuẩn bị phát hành Chiến Thần Tam Quốc

Game lấy bối cảnh nhà Hán năm Bình Nguyên, Vương Triều Đại Hán suy bại, Giáo tổ Thái Bình Đạo là Trương Giác tổ chức tín đồ muốn lật đổ nhà Hán. Lúc này, vì muốn cứu vãn giặc Khăn Vàng, Trương Giác sử dụng yêu thuật Thái Bình Yếu Thuật song nào ngờ khi thi triển ma tộc thừa cơ xâm nhập, bản thân Trương Giác bị Ma Vương nhập vào người, nguyên khí tác loạn. Bị yêu thuật ảnh hưởng, vô số anh hùng hậu thế xuất hiện ở thế giới, Ngụy - Thục - Ngô Tam Quốc chiếm cứ nửa giang sơn, Thế lực Khăn Vàng đội mồ sống dậy hoành tung bá đạo nửa còn lại. Giữa lúc đại loạn nổ ra thì trên núi Côn Lôn có một thiếu niên là môn hạ của Nam Hoa Tiên Nhân, không biết mình sẽ thành chìa khóa then chốt để đóng cánh cửa thời không này và đây cũng sẽ là nơi mà người chơi xuất thân.

VTC Mobile chuẩn bị phát hành Chiến Thần Tam Quốc

Bước vào thế giới Chiến Thần Tam Quốc, người chơi phải chọn 1 trong 3 hệ phái là: Hào Kiệt, Nguyệt Vũ và Thiên Cơ để bắt đầu hành trình cứu quốc của mình. Game áp dụng hình thức vượt ải, phó bản trong dòng game nhập vai truyền thống đề làm nổi bật yếu tố ARPG của mình.

VTC Mobile chuẩn bị phát hành Chiến Thần Tam Quốc

Vì vậy, để giành chiến thắng trong PvP hay chinh phục mọi cửa ải PvE thì người chơi buộc phải rèn luyện trang bị tốt cho nhân vật và vận dụng các yếu tố kỹ năng nội tại của môn phái, chiến hồn (dạng kỹ năng thừa kế từ danh tướng Tam Quốc) linh hoạt.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0