Haichiao

Following: 0Follower: 0

MeCorp chính thức ra MMOARPG Ác Thần

01-02 12:27

Ác Thần Online là sản phẩm MMOARPG trên di động đầu tiên do người Việt xây dựng.

Ác Thần Online được khởi động dự án từ cuối năm 2013, thể loại game trực tuyến nhập vai hành động lấy bối cảnh thần thoại. Cốt truyện của trò chơi lấy kể về cuộc cạnh tranh giữa các vị thần tạo ra cuộc chiến tranh loạn lạc. Người chơi trong vai trò các anh hùng của loài người chiến đấu để giành lại cuộc sống của mình. Người chơi được lựa chọn một trong ba nhóm nhân vật là chiến binh, cung thủ, pháp sư để tham gia thực hiện những nhiệm vụ của riêng họ.

Trò chơi hoàn toàn do MECorp xây dựng từ khâu lập trình, đồ họa, nội dung… Ác Thần cung cấp đầy đủ các tính năng của một game MMOARGP bao gồm các hệ thống trang bị cho nhân vật, hệ thống nhiệm vụ, hệ thống tính năng đa dạng và phong phú. Hàng loạt các tính năng phổ biến và tiêu biểu của thể loại game này sẽ có trong Ác Thần như Bang hội chiến, Lãnh địa chiến… hay các hệ thống tính năng sự kiện để người chơi cùng thực hiện nhiệm vụ như Hạ thần điêu, Bảo vệ long mạch… Điểm nổi bật là người chơi chiến đấu theo thời gian thực cùng hệ thống Auto hoàn chỉnh. Người chơi có thể sử dụng chế độ mục tiêu (target) hay chế độ không mục tiêu (non-target). Game xây dựng trên nền tảng đồ họa 2.5D cho góc nhìn rộng hơn. Trò chơi có map rộng 8000x8000 px, lớn hơn các game MMO trên di động hiện tại tại Việt Nam (thường có kích thước trong khoảng 1/3).

Điểm đáng lưu ý của Ác Thần so với các game MMO di động hiện tại đang phát hành ở Việt Nam là khả năng người chơi game đông trên một màn hình và khả năng chơi game trong tình trạng chất lượng 3G thấp. Ác thần cho phép số lượng người chơi lên đến 100 người chơi trên cùng một màn hình. So với các game MMO di động hiện tại trên thị trường Việt Nam chỉ cho phép số lượng người chơi giới hạn trong  khoảng 10-20 người chơi tên cùng màn hình. Với khả năng này, người chơi sẻ trải nghiệm game tốt hơn khi tham sự kiện cần có số lượng ngươi chơi lớn như bang hội chiến, lãnh địa chiến… Khả năng này cũng giúp trò chơi trở nên sôi động hơn.Ngoài ra, Game Ác Thần cũng cho phép người chơi chơi ở tốc độ 3G thấp. Tốc độ tiêu tốn dữ liệu/giây ở game chỉ từ 0.5 – 1 Kbps.

Ông Trần Viết Quân, trưởng bộ phận Marketing trung tâm phát triển game MECorp (Studio) cho biết,sự ra mắt của Ác Thần đánh dấu một bước đi quan trọng trong suốt quá trình phát triển sản phẩm này. “Quá trình xây dựng sản phẩm thể loại MMOARGP rất khó và phức tạp. Việc hoàn thành sản phẩm thể loại này giúp chúng tôi làm chủ được công nghệ xây dựng game MMO trên di động. Điều này không chỉ giúp chúng tôi phát triển các thể loại game tương tự nhanh hơn mà còn hoàn toàn chủ động trong nâng cấp sản phẩm hay hỗ trợ người chơi game.” Ông Quân cũng cho rằng, việc ra mắt sản phẩm chỉ là bước đầu của quá trình xây dựng thể loại game này, trung tâm phát triển game sẽ luôn luôn quan tâm đến các ý kiến đóng góp của cộng động, chuyên gia để xây dựng sản phẩm hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người chơi.

Game Ác Thần Online có dung lượng cài đặt gần 60MB, người chơi có thể chơi trên hai nền tảng là IOS và Android. Người chơi có thể tải gametại trang http://at.mobo.vn sử dụng cho nền tảng Android và IOS. Người dùng cũng có thể theo dõi các thông tin chính thức của trò chơi tại website hoặc trang Fanpage của trò chơi: http://facebook.com/acthanonline

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0