Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thuần Việt Võ Lâm Tam Khúc chuẩn bị trình làng

21-05 08:52

Game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Tam Khúc được phát triển bởi studio Việt Avagame chuẩn bị ra mắt game thủ.

Game thủ từng có thời gian gắn bó với game Tem Phép Thuật chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên studio Việt Avagame. Đây cũng chính là “cha đẻ” của game mobile online Võ Lâm Tam Khúc. Game hỗ trợ hai phiên bản hệ điều hành Android và iOS. Như vậy là, trong thời gian tới game thủ sẽ sớm được trải nghiệm gMO nhập vai kiếm hiệp đặc sắc do người Việt phát triển.

Game online Võ Lâm Tam Khúc khai thác cốt truyện kiếm hiệp – một đề tài chưa bao giờ hết “hot” tại Việt Nam. Lấy bối cảnh cuộc chiến giữa các phe phái trong võ lâm và nhân vật chính không ai khác chính là người chơi. Nhân vật trong game mới Võ Lâm Tam Khúc được tạo hình mang phong cách chibi dễ thương, ngộ nghĩnh, cùng hệ thống tướng đồ sộ. Được biết, trò chơi này có 3 phiên bản được tung ra nối tiếp nhau trong cùng một game, mang lại nhiều nét mới cho game thủ trải nghiệm.

Tính năng đặc sắc trong game phải kể đến bang hội chiến 40 vs 40, một trong những tính năng được yêu thích trong các sản phẩm game nhập vai. Bang hội chiến có quy mô lớn, cho các bang hội đi chiếm các vùng đất “địa linh” được phân chia thành 12 khu vực trên bản đồ. Khi chiếm thành công bang hội sẽ được phong thống lĩnh và có quyền cai trị. Những khu vực còn sẽ tiếp tục khai chiến để giành quyền thông lĩnh mở rộng lãnh địa bang hội.

Ngoài ra, Võ Lâm Tam Khúc còn khai thác các tính năng cơ bản như cường hóa, rèn trang bị, hợp thành… Với hơn 150 loại trang bị chia thành 5 nhóm Công Khí, Thủ Khí, Giáp, Nón, Hạng Liên, Nhẫn, hệ thống 200 Tướng thuộc 5 Tông Phái và 3 Hệ khắc nhau. Người chơi sẽ có cơ hội gặp lại các cao thủ võ lâm vang danh như Kiều Phong (Thiên Long Bát Bộ), Dương Quá (Thần Điêu Đại Hiệp), Lệnh Hồ Xung (Tiếu Ngạo Giang Hồ).

Qua những hình ảnh mà nhà phát triển cung cấp, có thể thấy được Võ Lâm Tam Khúc có nền đồ họa khá bắt mắt, sử dụng các tông màu sáng, nóng, kết hợp tinh tế tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho thế giới võ hiệp. Tạo hình nhân vật thú vị, đa dạng cho game thủ lựa chọn làm bạn đồng hành trên con đường bôn tẩu giang hồ. Đặc biệt hơn, Võ Lâm Tam Khúc còn được tích hợp ứng dụng Avachat hỗ trợ trao đổi trực tuyến giữa người chơi với nhau, rất tiện lợi.

Được biết trò chơi chuẩn bị trình làng game thủ Việt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới về một thế giới kiếm hiệp. Những thông tin tiếp theo về trò chơi sẽ được 9gate cập nhật thường xuyên.

Trang chủ: http://tamkhuc.avalabs.co/

Chém gió ...
Aa 0